ทรงผมชาย 2024 เปิดข้าง ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

ทรงผมชาย 2024 เป ดข าง ปร บสไตล ให ด หล อเท มากกว าเด ม

ทรงผมชายในปี 2024 ยังคงเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะทรงผมชาย เปิดข้าง ที่ได้กลายมาเป็นทรงผมชายยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างก็ชื่นชอบกันอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่ได้รับอิทธิพลแฟชั่นมาจากทั่วทั้งโลก หนุ่มๆ ชาวไทยหลายคนจึงนิยมตัดทรงผมชาย เปิดข้าง เพื่อปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่ และทันสมัยตามแฟชั่นที่กำลังมาแรงอีกด้วย

ทรงผมชาย เปิดข้าง นั้นมีด้วยหลายแบบหลายสไตล์ให้หนุ่มๆ ได้เลือกตัดตามความชอบและเข้ากับใบหน้าของตัวเอง โดยทรงผมยอดนิยมที่หนุ่มๆ ชาวไทยนิยมตัดกันก็มีตั้งแต่

  1. ทรงผมชาย เปิดข้าง แบบ Undercut: ทรงผมสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะตัดไปเมื่อไรก็ยังดูดี ซึ่งทรงผมแบบ Undercut นี้ด้านข้างจะเป็นการตัดแบบไล่เฟดให้มีความสั้นจนเกือบเป็นรองทรง ส่วนด้านบนนั้นหนุ่มๆ สามารถเลือกแต่งได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสั้นให้ดูเป็นทรงรากไทร หรือจะเป็นทรงแสกกลางแสกข้าง หรือจะเป็นทรงปล่อยปุยยาวๆ ก็สามารถทำได้ตามใจชอบ

  2. ทรงผมชาย เปิดข้าง แบบ Slicked Back: ทรงผมที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบความเรียบหรูดูดี มีสไตล์ โดยการตัดผมทรง Slicked Back นั้นจะตัดแบบด้านข้างสั้นและค่อยๆ ไล่ยาวมาที่บริเวณด้านหน้า ซึ่งการแต่งทรงนั้นก็สามารถทำได้ 2 แบบด้วยกัน หนุ่มๆ สามารถเลือกได้ว่าจะเซ็ตผมด้วยเจลให้เรียบลื่น หรือจะเซ็ตด้วยแว็กซ์ให้ดูเป็นธรรมชาติก็ได้เช่นกัน

  3. ทรงผมชาย เปิดข้าง แบบ Quiff: ทรงผมทรงยอดนิยมสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความโดดเด่น โดยทรงผมทรงนี้จะมีลักษณะคล้ายกับทรงผมทรง Pompadour แต่จะไม่ต้องยกโคนผมสูงเท่า และเฟดด้านข้างจะค่อยๆ ไล่ให้บางกว่า โดยสามารถเซ็ตผมให้ตั้งหรือเซ็ตผมปาดข้างก็ได้ตามความชอบใจเช่นกัน# ทรงผมชาย 2024 เปิดข้าง ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

สรุป

ทรงผมชายเปิดข้างเป็นทรงผมสุดฮิตตลอดกาลที่ช่วยปรับลุคให้ดูหล่อเท่ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็สามารถตัดทรงผมเปิดข้างได้ ซึ่งการตัดทรงผมเปิดข้างในปี 2024 มีหลายแบบให้เลือก เช่น Undercut, Taper Fade, Side Part Slick Back, French Crop และ Buzz Cut โดยสามารถปรับแต่งทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัวได้อีกด้วย

บทนำ

ทรงผมเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกและทำให้ผู้ชายดูดีมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกร้านตัดผมและทรงผมที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ทรงผมชายเปิดข้างเป็นทรงผมสุดฮิตตลอดกาลที่ช่วยปรับลุคให้ดูหล่อเท่ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็สามารถตัดทรงผมเปิดข้างได้ ซึ่งการตัดทรงผมเปิดข้างในปี 2024 มีหลายแบบให้เลือก เช่น Undercut, Taper Fade, Side Part Slick Back, French Crop และ Buzz Cut โดยสามารถปรับแต่งทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัวได้อีกด้วย

ทรงผมชายเปิดข้างยอดฮิตปี 2024

Undercut

ทรงผม Undercut เป็นทรงผมชายสุดฮิตที่ได้รับความนิยมมายาวนาน มีเอกลักษณ์คือการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นหรือเกรียน ส่วนผมด้านบนยาวกว่าและสามารถเซ็ตได้หลากหลายสไตล์ โดยทรงผม Undercut เหมาะกับผู้ชายทุกวัยและทุกสไตล์

Taper Fade

ทรงผม Taper Fade เป็นทรงผมชายที่คล้ายกับ Undercut แต่มีการไล่ระดับความยาวผมจากด้านบนลงล่างได้อย่างลงตัว มีเอกลักษณ์คือการตัดผมบริเวณด้านข้างและด้านหลังให้สั้น โดยผมด้านบนยาวกว่าและสามารถเซ็ตได้หลากหลายสไตล์

Side Part Slick Back

ทรงผม Side Part Slick Back เป็นทรงผมชายสุดคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค มีเอกลักษณ์คืองการแบ่งผมด้านข้างและด้านหน้า โดยผมด้านบนหวีปาดไปด้านหลังและเซ็ตให้เรียบเนี้ยบ

French Crop

ทรงผม French Crop เป็นทรงผมชายสุดชิคที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2024 มีเอกลักษณ์คือการตัดผมบริเวณด้านข้างให้สั้นและเก็บผมหน้าม้าให้สั้น โดยผมด้านบนยาวพอประมาณและสามารถเซ็ตได้หลากหลายสไตล์

Buzz Cut

ทรงผม Buzz Cut เป็นทรงผมชายสุดสบายที่เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการความคล่องตัวและดูแลรักษาง่าย มีเอกลักษณะคือการตัดผมทั้งหมดให้สั้น โดยทรงผม Buzz Cut เหมาะกับผู้ชายทุกวัยและทุกสไตล์

สรุป

ทรงผมชายเปิดข้างเป็นทรงผมสุดฮิตตลอดกาลที่ช่วยปรับลุคให้ดูหล่อเท่ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็สามารถตัดทรงผมเปิดข้างได้ ซึ่งการตัดทรงผมเปิดข้างในปี 2024 มีหลายแบบให้เลือก เช่น Undercut, Taper Fade, Side Part Slick Back, French Crop และ Buzz Cut โดยสามารถปรับแต่งทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัวได้อีกด้วย

แท็กคำหลัก

  • ทรงผมชาย 2024
  • ทรงผมชายเปิดข้าง
  • ทรงผมชายเท่
  • ทรงผมชายหล่อ
  • ทรงผมชาย 2024