ทรงผมชาย 2024 เกาหลี ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

ทรงผมชาย 2024 เกาหล ผ ชาย ทำทรงไหนแล วรอด มาด ก น

ทรงผมชาย 2024 เกาหลี ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

บทคัดย่อ:

ทรงผมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้ชาย โดยในแต่ละปีก็จะมีเทรนด์ทรงผมใหม่ๆ ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะทรงผมสไตล์เกาหลีที่กำลังมาแรง และมีทรงผมหลากหลาย Man bun สำหรับหนุ่มแนวๆ ละมุน ด้วยการเกล้าผมขึ้นทั้งหัว ปล่อยผมด้านหน้าไว้บางส่วนให้ปรกหน้าผาก Quiff ทรงเจ้าชายที่มีเสน่ห์สุดๆ Is packed on top รองทรงสไตล์เกาหลี 2024 ที่ต้องบอกเลยว่าดูดีสุดๆ Fade ทรงยอดนิยมที่ไม่มีวันตาย

บทนำ

ทรงผมชายเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทย เนื่องจากมีทรงผมหลากหลายสไตล์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับบุคลิกและรูปหน้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี โดยทรงผมเกาหลี ปี 2024 นั้นก็มีทรงผมใหม่ๆ หลากหลายทรงด้วยกัน ซึ่งในบทความนี้ เราได้รวบรวมทรงผมชายเกาหลี ปี 2024 ที่ฮิตที่สุดมาฝากกัน

ทรงผมยอดนิยมที่เลือกตัดยังไงก็รอด

Man bun

ทรงผมแนวๆ แต่ละมุนมีเอกลักษณ์ ด้วยการเกล้าผมขึ้นทั้งหัว ปล่อยผมด้านหน้าไว้บางส่วนให้ปรกหน้าผาก สร้างความโดดเด่น มีเสน่ห์เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจ ดูแลรักษาง่าย

Quiff

เรียกได้ว่าทรงผมหิ่นเจ้าชายเลยก็ว่าได้ มาดเข้ม สุภาพเรียบร้อยแต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ น่าค้นหา เป็นทรงผมที่ฮอตฮิตในหมู่ผู้ชายเกาหลี เพราะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้นและดูมีสไตล์ เป็นทรงผมที่ดูแลรักษาได้ง่าย เพียงใช้หวีจัดแต่งทรงผม และใช้เจลหรือแว็กซ์เพื่อให้ผมอยู่ทรง

Is packed on top

ทรงผมที่กำลังมาแรงสุดๆในหมู่คนดังเกาหลี ทรงผมเสยแนวตั้งหนาๆ ปิดบริเวณหน้าผาก ย้อมสีผมโทนสว่าง ง่ายๆเพียง 2 ขั้นตอนมัดผมรวบขึ้น แล้วใช้นิ้วมือดึงผม ถักเป็นเปียบริเวณหน้าผาก

รองทรงสไตล์เกาหลี 2024

สำหรับหนุ่มๆที่ชอบไว้ผมสั้น แนะนำทรงรองทรงสไตล์เกาหลีที่กำลังมาแรงมากๆ ในปี 2024 เป็นทรงที่ดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ต้องเซตผมให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทยเป็นอย่างมาก

Fade

ทรงยอดนิยมที่ไม่มีวันตาย ตัดง่าย เซ็ตง่าย เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวใสๆ หรือแนวเท่ๆ ก็สามารถตัดได้ มาพร้อมกับลูกเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการไล่ระดับไถ หรือ การเซ็ตผมให้ตั้งตรง มีหลากหลายทรงให้เลือกทั้ง ปาดหลัง ปาดข้าง หรือรองทรง

บทสรุป

ทรงผมชายเกาหลี ปี 2024 นั้นมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกตัด โดยแต่ละทรงก็มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหนุ่มๆ ก็สามารถเลือกตัดทรงผมที่เหมาะกับบุคลิกและรูปหน้าของตัวเองได้เลย โดยไม่ว่าจะตัดทรงไหน รับรองว่าหล่อเท่โดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน

เกี่ยวข้องกัน Keyword

  • ทรงผมชาย
  • ทรงผมเกาหลี
  • ทรงผมยอดนิยม
  • ทรงผม 2024
  • ทรงผมผู้ชาย