อันเดอร์ คั ทรงผมชาย วินเทจ เปิดข้าง ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

อ นเดอร ค ทรงผมชาย ว นเทจ เป ดข าง ปร บสไตล ให ด หล อเท มากกว าเด ม

ทรงผมอันเดอร์ คั เป็นทรงผมชายวินเทจที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือการตัดผมด้านข้างให้สั้นและเกรียน ส่วนด้านบนยาวประมาณ 3-4 นิ้ว ซึ่งช่วยสร้างมิติและความเท่ให้กับผู้ชายได้เป็นอย่างดี

สไตล์อันเดอร์คัตแบบเปิดข้าง เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการโชว์ความเท่และความแมน โดยการเกรียนด้านข้างให้สั้นและค่อยๆ ไล่ความยาวขึ้นมาที่ด้านบน ซึ่งจะช่วยให้ใบหน้าดูเด่นชัดและดูมีมุมมีเหลี่ยมมากยิ่งขึ้น

อันเดอร์ คั ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างนี้ สามารถปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่ได้หลากหลายวิธี เช่น

  • ไถข้าง Undercut แบบเปิดข้างสุดเท่: แสดงออกถึงความแข็งแกร่งและมีสไตล์ที่โดดเด่น ด้วยการเกรียนผมด้านข้างจนเกือบติดหนังศีรษะ โดยจัดแต่งทรงผมด้านบนเป็นทรงผมแสกข้างหรือแสกกลาง โดยมีแนวขอบที่คมชัดหรือเบลนด์เข้ากับผมด้านบนอย่างกลมกลืน

  • อันเดอร์คัทด้านข้างที่ Connected: มีความเท่ที่ผสมผสานความคลาสสิก การตัดผมแบบด้านข้างยกขึ้นสูงจนเกือบถึงกระหม่อม โดยให้ด้านซ้ายและขวาเชื่อมต่อกัน ซึ่งทรงผมด้านบนสามารถไว้ทั้งยาวและสั้น โดยจัดแต่งทรงผมด้านหน้าให้มีมุม หรือมีผมที่พุ่งไปข้างหน้าอย่างมีสไตล์

  • อันเดอร์คัทด้านข้างหลากหลายแบบ: มีความหลากหลายและบ่งบอกถึงบุคลิกเฉพาะตัวได้อย่างชัดเจน ด้วยการตัดผมด้านข้างยกขึ้นสูงถึงระดับกลางๆ ที่แตกต่างกันตั้งแต่ 30 - 40 องศา ให้ผมข้างยกขึ้นสูงไปตามเส้นแนวขอบโดยปรับระดับที่แตกต่างกัน และด้านบนมีการตกแต่งด้วยทรงผมที่หลากหลาย ตั้งแต่ทรงผมไถข้าง สกินเฮด และทรงผมด้านบนที่รองทรงต่ำสูงจะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว

ทรงผมอันเดอร์ คั ทรงผมชายวินเทจเปิดข้าง เป็นการนำทรงผมแบบย้อนยุคมาปรับให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว จึงทำให้เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมและยังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน## อันเดอร์คั ทรงผมชายวินเทจ เปิดข้าง ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

บทสรุป

ทรงผมอันเดอร์คัทเป็นทรงผมย้อนยุคที่มีต้นกำเนิดจากยุโรปและอเมริกาในช่วงทศวรรษที่ 1910 และได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เนื่องจากเป็นทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทรงผมอันเดอร์คัทสำหรับผู้ชาย 5 แบบพร้อมวิธีจัดแต่งทรงผมให้ดูหล่อเท่ยิ่งขึ้น

บทนำ

ทรงผมอันเดอร์คัท คือทรงผมแบบสั้นด้านข้างและยาวด้านบน ทรงผมอันเดอร์คัทคือทรงผมที่ทำได้ไม่ยากและสามารถจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผมเส้นเล็กหรือผมเส้นใหญ่ ทรงผมอันเดอร์คัทก็สามารถทำได้

ไล่เบอร์ Undercut

ทรงผมอันเดอร์คัทไล่เบอร์เป็นทรงผมอันเดอร์คัทแบบคลาสสิกที่ใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าไล่ความยาวของเส้นผมให้สั้นขึ้นจากด้านข้างไปด้านหลัง เพื่อให้ได้รูปทรงที่ดูสะอาดและเรียบร้อย

ทูบล็อก Undercut

ทรงผมอันเดอร์คัททูบล็อกเป็นทรงผมอันเดอร์คัทที่มีลักษณะคล้ายกับทรงผมอันเดอร์คัทไล่เบอร์ แต่มีการเพิ่มเส้นผมด้านหน้าที่ยาวขึ้นมาในลักษณะเหมือนทรงทูบล็อก

อันเดอร์คัทแสกข้าง

ทรงผมอันเดอร์คัทแสกข้างเป็นทรงผมอันเดอร์คัทที่มีการแสกผมด้านข้างเพื่อให้ได้รูปทรงที่ดูคมชัดและมีสไตล์

อันเดอร์คัทหน้าม้า

ทรงผมอันเดอร์คัทหน้าม้าเป็นทรงผมอันเดอร์คัทที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ายาวหรือรูปไข่ เนื่องจากผมหน้าม้าจะช่วยปิดบังหน้าผากและทำให้ใบหน้าดูสั้นลง

อันเดอร์คัทเปิดข้าง

ทรงผมอันเดอร์คัทเปิดข้างเป็นทรงผมอันเดอร์คัทที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีโครงหน้าได้รูป เนื่องจากทรงผมนี้จะช่วยเน้นโครงหน้าให้ดูชัดเจนและมีมิติมากยิ่งขึ้น

บทสรุป

ทรงผมอันเดอร์คัทเป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ สามารถจัดแต่งทรงผมได้ง่ายและเข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาทรงผมใหม่ที่ดูหล่อเท่กว่าเดิม ทรงผมอันเดอร์คัทเป็นทรงผมที่คุณไม่ควรพลาด

Keyword Phrase Tags

  • ทรงผมอันเดอร์คัท
  • ทรงผมผู้ชายวินเทจ
  • ทรงผมเปิดข้าง
  • ทรงผมอันเดอร์คัทแฟชั่น
  • ทรงผมอันเดอร์คัทยอดนิยม