ลาย ทรงผมชาย ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

ลาย ทรงผมชาย ปร บสไตล ให ด หล อเท มากกว าเด ม

ทรงผมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจของผู้ชาย การเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าและสไตล์การแต่งตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ดูหล่อเท่และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ต่อไปนี้คือทรงผมชายยอดนิยมที่ช่วยให้คุณดูหล่อเท่ได้ในทุกโอกาส

  • ทรงผมชายสั้น Under Cut: ทรงผมสั้นที่ด้านหลังและด้านข้างของศีรษะถูกตัดสั้นเป็นเส้นตรงหรือไล่สั้น ส่วนผมด้านบนยังคงยาวและสามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายสไตล์ ทรงผมนี้เหมาะสำหรับชายที่มีผมหนาและมีหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

  • ทรงผมชายสั้น Quiff: ทรงผมที่ผมด้านบนยาวกว่าบริเวณรอบๆ ศีรษะ ผมด้านหน้าจะถูกจัดแต่งให้ตั้งขึ้นเป็นยอดพับเพื่อสร้างวอลลุ่มและความสูงให้กับทรงผม ทรงผมนี้เหมาะกับชายที่มีผมเส้นเล็กหรือผมบาง เพราะจะช่วยสร้างภาพลวงตาให้ใบหน้าดูยาวขึ้น

  • ทรงผมชายสั้น Buzz Cut: ทรงผมสั้นสุดๆ ที่เหมาะกับชายหนุ่มที่ไม่ชอบดูแลผมหรือมีผมที่บางและต้องการสร้างรูปลักษณ์ที่สะอาดและเรียบง่าย เป็นทรงผมที่ตัดง่ายและดูแลรักษาง่าย

  • ทรงผมชายสั้น Crew Cut: ทรงผมสั้นที่คล้ายกับ Buzz Cut แต่ยังคงมีผมยาวกว่าบริเวณรอบๆ ศีรษะเล็กน้อย ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มที่ต้องการทรงผมที่ตัดง่ายและดูแลรักษาง่าย แต่ยังคงมีสไตล์และความทันสมัย

  • ทรงผมชายสั้น Side Part: ทรงผมคลาสสิกที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ผมด้านข้างจะถูกแยกออกเป็นส่วนต่างๆ และหวีไปทางใดทางหนึ่ง ในขณะที่ผมบริเวณด้านบนศีรษะสามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายสไตล์ นับเป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับชายหนุ่มทุกสไตล์การแต่งตัว

ไม่ว่าคุณมีไลฟ์สไตล์แบบไหนหรือมีรูปหน้าแบบใด สิ่งสำคัญของการเลือกทรงผมชายที่หล่อเท่นั้นอยู่ที่การเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและสไตล์การแต่งตัวของคุณมากที่สุด และที่สำคัญควรตัดจากช่างผมมืออาชีพ เพื่อให้ทรงผมที่ออกมาดูดีที่สุด