ร้าน ตัดผม เด็ก พระราม 2 2567(2024) รูปแบบทรงผมเด็กผู้ชายหล่อเท่

ร าน ต ดผม เด ก พระราม 2 2567 2024 ร ปแบบทรงผมเด กผ ชายหล อเท

ร้านตัดผมเด็ก พระราม 2 2567(2024) รูปแบบทรงผมเด็กผู้ชายหล่อเท่

ในปี 2024 ที่จะมาถึงนี้ เทรนด์ทรงผมเด็กผู้ชายจะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเด็กๆ ที่ต้องการความเท่และมีสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านพระราม 2 ที่เป็นย่านที่มีคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ มาตัดผมกันอย่างมากมาย

ทรงผมสั้นสุดเท่

ทรงผมสั้นยังคงเป็นที่นิยมในปี 2024 แต่จะเน้นความเท่และดูแลง่ายมากยิ่งขึ้น เช่น ทรงผมสั้นรองทรงสูงที่ตัดสั้นด้านข้างและยาวด้านบน ทำให้ดูเฟี้ยวและดูแลได้ง่าย หรือทรงผมสั้นซอยสไลด์ที่ช่วยเพิ่มความพริ้วไหวในทุกการเคลื่อนไหว

ทรงผมยาวปานกลางแบบมีสไตล์

ทรงผมยาวปานกลางก็ยังคงเป็นลุคที่ฮอตไม่แพ้กัน โดยจะเน้นการเซ็ตผมให้ดูเท่และมีสไตล์ เช่น ทรงผมยาวปานกลางแสกข้างที่เซ็ตให้ปัดไปด้านข้างอย่างมีสไตล์ หรือทรงผมยาวปานกลางรองทรงที่ตัดสั้นด้านข้างและยาวด้านบน เข้ากันได้ดีกับเด็กผู้ชายทุกวัย

ทรงผม undercut สุดฮิต

ทรงผม undercut ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ตัดสั้นด้านข้างและด้านหลัง เฟดผมจนเกือบติดหนังศีรษะ ด้านบนอาจซอยสั้นหรือยาวได้ตามความชอบ เหมาะกับเด็กผู้ชายที่มีบุคลิกมั่นใจและกล้าแสดงออก

ทรงผม Mohawks มีสไตล์

ทรงผม Mohawks หรือทรงผมทรงสันไก่ เป็นทรงผมที่เหมาะกับเด็กผู้ชายที่ชอบความเท่และมีสไตล์ โดยจะตัดสั้นไล่ระดับความยาวด้านข้างและด้านหลัง ให้เหลือผมยาวเป็นช่อตรงกลางศีรษะเพื่อเซ็ตทรง

ทรงผมดัดลอนธรรมชาติ

สำหรับเด็กผู้ชายผมหยิกหรือผมดัดลอนธรรมชาติ ทรงผมนี้ก็ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม สามารถดูแลง่ายและทำให้เด็กดูน่ารักสดใส เพียงแค่เซ็ตผมด้วยเจลหรือครีมให้เป็นลอนเด้งเป็นธรรมชาติ

หากคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหาร้านตัดผมเด็กเก่งๆ ในย่านพระราม 2 ก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมร้านตัดผมเด็กของเราได้ โดยช่างของเราเป็นช่างที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการตัดผมเด็ก มีเทคนิคการตัดที่ไม่ทำให้เด็กกลัว พร้อมบริการสุดประทับใจในราคาที่ไม่แพง