ร้านตัดผม ทรงผมชาย ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ร านต ดผม ทรงผมชาย ส อง 10 ไอเด ยทรงผมชายส ดอ นเทรนด
  1. ทรงผมสกินเฮด (Skinhead): ทรงผมสกินเฮดเป็นทรงผมที่โกนผมทั้งหมดหรือบางส่วนจนเกือบติดหนังศีรษะ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบง่ายและไม่ต้องดูแลมากนัก

  2. ทรงผมอันเดอร์คัท (Undercut): ทรงผมอันเดอร์คัทเป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน แต่ปล่อยผมด้านบนยาวไว้ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย

  3. ทรงผมโพมปาดัวร์ (Pompadour): ทรงผมโพมปาดัวร์เป็นทรงผมที่จัดแต่งผมด้านบนให้พองสูงและด้านข้างสั้นกว่า เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูคลาสสิคและสง่างาม

  4. ทรงผมควีฟ (Quiff): ทรงผมควีฟเป็นทรงผมที่จัดแต่งผมด้านหน้าให้พองสูงและด้านข้างสั้นกว่า เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย

  5. ทรงผมบัซคัท (Buzzcut): ทรงผมบัซคัทเป็นทรงผมที่ตัดผมทั้งหมดสั้นเท่ากัน เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบง่ายและไม่ต้องดูแลมากนัก

  6. ทรงผมเฟด (Fade): ทรงผมเฟดเป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นกว่าผมด้านบน และค่อยๆ ไล่ระดับความยาวผมจากด้านล่างขึ้นมาจนถึงด้านบน เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูทันสมัยและมีสไตล์

  7. ทรงผมโมฮอว์ก (Mohawk): ทรงผมโมฮอว์กเป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังเกรียนแต่ปล่อยผมด้านบนยาวไว้ และจัดแต่งผมด้านบนให้ตั้งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

  8. ทรงผมแมนบัน (Man bun): ทรงผมแมนบันเป็นทรงผมที่รวบผมด้านบนให้เป็นบัน เหมาะสำหรับผู้ชายผมยาวที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบร้อยและมีสไตล์

  9. ทรงผมเดรดล็อก (Dreadlock): ทรงผมเดรดล็อกเป็นทรงผมที่ปล่อยให้ผมพันกันเป็นก้อนๆ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ผมยาวและต้องการทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์

  10. ทรงผมอะไรก็ได้ที่คุณชอบ: ทรงผมที่ดีที่สุดคือทรงผมที่คุณรู้สึกมั่นใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้น ยาว ดัด ลอน หรืออื่นๆ ขอแค่คุณชอบและดูแลตัวเองให้ดีก็สามารถมีทรงผมที่ดูดีได้