รูป ทรงผมชาย ที่ทำแล้วอินเทรนด์แน่นอน

ร ป ทรงผมชาย ท ทำแล วอ นเทรนด แน นอน

รูปทรงผมผู้ชายที่ทำแล้วอินเทรนด์แน่นอน

  1. ทรงผมอันเดอร์คัต

ทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชายมาหลายปีแล้ว และยังคงเป็นทรงที่อินเทรนด์ในปี 2024 ด้วย ทรงผมอันเดอร์คัตมีลักษณะคือ ด้านข้างและด้านหลังสั้น ส่วนด้านบนยาวและสามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายสไตล์

  1. ทรงผมเฟด

ทรงผมเฟดเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชาย ทรงผมเฟดมีลักษณะคล้ายกับทรงผมอันเดอร์คัต แต่ผมด้านบนจะสั้นกว่า โดยจะไถไล่ระดับจากสั้นไปยาวจากด้านล่างขึ้นด้านบน ทรงผมเฟดเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

  1. ทรงผมปอมปาดัวร์

ทรงผมปอมปาดัวร์เป็นทรงผมคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ทรงผมปอมปาดัวร์มีจุดเด่นที่ผมบริเวณด้านบนที่ถูกปัดเงยขึ้นไป โดยอาจจะใช้เจลหรือโพเมดช่วยเซ็ตทรงผม ทรงผมปอมปาดัวร์เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่ดูภูมิฐานและเป็นทางการ

  1. ทรงผมสลิกแบ็ค

ทรงผมสลิกแบ็คเป็นทรงผมที่คล้ายกับทรงผมปอมปาดัวร์ แต่ผมด้านบนจะถูกปัดไปด้านหลังแทนที่จะปัดเงยขึ้น ทรงผมสลิกแบ็คเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่ดูเนี้ยบและเรียบหรู

  1. ทรงผมควิฟ

ทรงผมควิฟเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่หนุ่มๆ เกาหลี ทรงผมควิฟมีลักษณะคือ ผมด้านหน้ายาวและถูกปัดไปด้านข้าง ส่วนด้านข้างและด้านหลังจะสั้น ทรงผมควิฟเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า## รูปทรงผมชาย ทำแล้วอินเทรนด์แน่นอน

หัวข้อสรุป

ทรงผมของผู้ชายมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่มีทรงผมบางทรงที่เป็นที่นิยมอยู่เสมอและไม่เคยตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้น ทรงผมยาว หรือทรงผมดัด ทรงผมเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับใบหน้าและสไตล์ของผู้ชายแต่ละคนได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้ชายดูดีและมีสไตล์ตลอดเวลา

บทนำ

การเลือกทรงผมถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ชาย เพราะทรงผมสามารถช่วยเสริมบุคลิกและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชายได้ ทรงผมที่เข้ากับใบหน้าและสไตล์ของผู้ชายจะช่วยให้ผู้ชายดูดีและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทรงผมชายที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ พร้อมบอกเคล็ดลับในการเลือกทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าและสไตล์ของผู้ชายแต่ละคน

ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้นเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายมาโดยตลอด ด้วยความที่ดูแลรักษาง่ายและไม่ต้องใช้เวลามากในการจัดแต่งทรงผม ทรงผมสั้นยังเหมาะกับผู้ชายทุกใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นใบหน้ากลม ใบหน้ายาว ใบหน้าเหลี่ยม หรือใบหน้าไข่ ทรงผมสั้นที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้มีได้แก่

  • ทรงผมสั้นตัดสกินเฮด

  • ทรงผมสั้นตัดรองทรงสูง

  • ทรงผมสั้นตัดรองทรงต่ำ

ทรงผมยาว

ทรงผมยาวก็เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชาย ไม่แพ้ทรงผมสั้น ด้วยความที่ดูเท่และมีสไตล์ ทำให้ทรงผมยาวกลายเป็นทรงผมที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝัน ทรงผมยาวที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้มีได้แก่

  • ทรงผมยาวรวบผมด้านหลัง

  • ทรงผมยาวปล่อยผม

  • ทรงผมยาวดัดลอน

ทรงผมดัด

ทรงผมดัดเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นทรงผมดัดลอน ทรงผมดัดหยิก หรือทรงผมดัดอื่นๆ ทรงผมดัดสามารถช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมและทำให้ผมดูหนาขึ้นได้ ทรงผมดัดที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้มีได้แก่

  • ทรงผมดัดลอนคลื่น

  • ทรงผมดัดหยิกแน่น

  • ทรงผมดัดหยิกหลวม

ทรงผมรองทรง

ทรงผมรองทรงเป็นทรงผมที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นทรงผมรองทรงสูง ทรงผมรองทรงต่ำ หรือทรงผมรองทรงอื่นๆ ทรงผมรองทรงสามารถช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวและทำให้ผู้ชายดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ทรงผมรองทรงที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้มีได้แก่

  • ทรงผมรองทรงสูง

  • ทรงผมรองทรงต่ำ

  • ทรงผมรองทรงกลาง

ทรงผม Undercut

ทรงผม Undercut เป็นทรงผมที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นทรงผม Undercut สั้น ทรงผม Undercut ยาว หรือทรงผม Undercut อื่นๆ ทรงผม Undercut สามารถช่วยเพิ่มความมีสไตล์และทำให้ผู้ชายดูเท่และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ทรงผม Undercut ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้มีได้แก่

  • ทรงผม Undercut สั้น

  • ทรงผม Undercut ยาว

  • ทรงผม Undercut ดัดลอน

บทสรุป

ทรงผมทั้ง 5 ทรงที่เราแนะนำในบทความนี้เป็นทรงผมที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้น ทรงผมยาว ทรงผมดัด ทรงผมรองทรง หรือทรงผม Undercut ทรงผมเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับใบหน้าและสไตล์ของผู้ชายแต่ละคนได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้ชายดูดีและมีสไตล์ตลอดเวลา