ทรง ผม ฝรั่ง ชาย ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

ทรง ผม ฝร ง ชาย ต ดทรงอะไรด ให ด เท แบบม สไตล

ทรงผมยอดนิยมสำหรับชายชาวต่างชาติที่ต้องการความเท่มีสไตล์

ทรงผมแต่ละแบบมีจุดเด่นเป็นของตัวเองที่เข้ากับบุคลิกที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับผู้ชายที่ต้องการความเท่มีสไตล์ สามารถเลือกทรงผมได้ดังนี้:

  1. ทรงผมสกินเฮด (Skinhead) ทรงผมสกินเฮดเป็นทรงผมที่เกลี้ยงเกลาที่สุด โดยโกนให้เกือบติดหนังศีรษะ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความเรียบง่ายและดูแลรักษาได้ง่าย แต่ยังคงความเท่ไว้ได้

  2. ทรงผมเฟด (Fade) ทรงผมเฟดเป็นทรงผมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ โดยจะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นมาก และค่อยๆ ไล่ระดับให้ยาวขึ้นมาด้านบน เป็นทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัย

  3. ทรงผมอันเดอร์คัต (Undercut) ทรงผมอันเดอร์คัตคล้ายกับทรงผมเฟด แต่จะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่า และปล่อยให้ผมด้านบนยาวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ แต่ยังคงสามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลาย

  4. ทรงผมปอมปาดัวร์ (Pompadour) ทรงผมปอมปาดัวร์เป็นทรงผมที่คลาสสิกสำหรับผู้ชาย เป็นทรงผมที่ปัดผมไปด้านหลังและด้านข้าง และยกผมด้านหน้าให้สูงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นทางการและมีสไตล์

  5. ทรงผมควiff (Quiff) ทรงผมควiff เป็นทรงผมที่คล้ายกับทรงผมปอมปาดัวร์ แต่ผมด้านหน้าจะยกให้สูงขึ้นน้อยกว่า และปล่อยให้ผมด้านข้างและด้านหลังยาวกว่า เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ แต่ยังคงสามารถจัดแต่งทรงได้ง่าย

ไม่ว่าคุณจะเลือกทรงผมแบบไหนก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกทรงผมให้เข้ากับลักษณะใบหน้าและบุคลิกของคุณเอง เพื่อให้คุณดูเท่และมีสไตล์ในแบบของคุณ## ทรง ผม ฝรั่ง ชาย ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

ทรง ผม ฝรั่ง ชาย หลายคนน่าจะอยากได้ทรงแบบเท่ๆ กันบ้าง แต่จะตัดทรงไหนดี ทรงนั้นเท่จริงหรือเปล่า วันนี้เรามี 5 ทรงมาให้เลือกตัด ซึ่งทรงไหนก็เท่ถูกใจวัยรุ่นกันไปเลย

การเลือกทรงผมให้เหมาะกับใบหน้า

การเลือกตัดทรงผมว่าแบบไหนควรวัดจากรูปหน้ากันก่อน เพราะรูปหน้าจะเป็นตัวบอกจุดด้อยจุดเด่นในการตัดทรงผม รูปหน้ามีหลายแบบด้วยกัน ขึ้นอยู่กับความกว้างความยาวของใบหน้า คุณก็จะได้ทรงผมที่เข้ากับใบหน้าของคุณ

ใบหน้าทรงกลม : ไม่ควรตัดทรงที่ทำให้ใบหน้ากลมมากขึ้น เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนไปใหญ่ แนะนำให้ตัดทรงสั้น หรือทรงผมชายรองทรงก็ได้เช่นกันจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น

ใบหน้าทรงเหลี่ยม : ทรงที่เหมาะกับใบหน้าเหลี่ยมก็คือทรงที่ช่วยลดเหลี่ยมของใบหน้าไป ให้ดูซอฟท์ลง จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวเชียวละ

ใบหน้าทรงเพชร : ใบหน้าทรงนี้ดีสุด เพราะจะสามารถตัดทรงได้หลายทรง ไม่มีข้อจำกัด แต่จะดูเท่ไปอีกแบบแถมช่วยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวได้ไปในหนึ่งเดียว

ใบหน้าทรงรูปหัวใจ : ใบหน้าแบบนี้ควรตัดทรงที่ไม่ทำให้หน้าผากดูบางไป เลือกทรงผมหน้าม้าจะช่วยพรางหน้าผากและกรอบหน้าได้ดี

ทรงผมผู้ชายสำหรับผู้ที่มีผมหนา : แนะนำให้ตัดทรงเน้น volume ซึ่งช่วยให้ผมดูหนาขึ้น และสามารถเข้ากับรูปหน้าได้หลากหลาย ผู้ชายที่มีผมหนาตัดทรงไหนก็ดูเท่ อย่างทรง Undercut แบบสั้นไล่ยาวไปข้างหลัง หวีเสยเป๊ะๆ

ทรงผมผู้ชายสำหรับผู้ที่มีผมบาง

ใครมีปัญหาผมบางต้องหาทรงผมที่ลดการโชว์หนังศรีษะ เช่น ทรงผมยาวปานกลาง, ทรงผมยาวโรแมนติกสไตล์นักร้องคลาสสิก, ทรงผมสั้นแบบมีหน้าม้า, ทรงผมแบบปล่อย Flow กึ่งยาวกึ่งสั้น, ทรงผมรองทรงหรือทรงผมนักกีฬา

ทรงผมผู้ชายสำหรับผู้ที่มีผมลอน

ถ้าคุณมีผมลอนไม่ต้องกังวล เพราะผมลอนสามารถตัดได้หลากหลายทรง อย่างเช่น ทรงผมแบบสั้นดัดลอน, ทรงผมแบบยาวประบ่าแบบดัดลอนมาม่าเกาหลี, ทรงผมปัดข้างเซอร์ๆ มัดจุก, หรือจะเป็นทรงผมแบบหวีเสยเซอร์ๆ แบบดาราเกาหลีจะช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

ทรงผมผู้ชายสำหรับผู้ที่มีผมหยิก

ทรงผมสำหรับคนผมหยิก อาจจะหาตัดยากหน่อย แต่บอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่า ผมหยิกเป็นทรงผมที่เท่สุด ถ้าได้ตัดทรงผมที่เข้ากับใบหน้า เพราะจะช่วยให้ดูมีลูกเล่น ดูแปลกตาไม่จำเจ ไม่ว่าจะทรง Undercut หรือทรง Fade แบบสั้นซอย

เคล็ดลับการดูแลทรงผมให้สวยงาม

หลายท่านอาจจะมีคำถามว่า ผมเสยๆ ชี้ฟู ทำอย่างไงถึงจะอยู่ทรง แน่นอนว่า คุณสามารถเซ็ตผมด้วยเจลหรือแวกซ์ได้เลย หรือใครจะใช้แฮร์สเปรย์ก็ได้ แต่ต้องระวังปริมาณในการใช้นะครับ เพราะถ้าใช้เยอะเกินไป จะทำให้ผมแข็งโด่งเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติและดูแข็ง

สรุป

ทรงผมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชาย หากคุณกำลังมองหาทรงผมใหม่ที่เหมาะกับคุณ ลองพิจารณาสไตล์ที่เราได้แนะนำไป แล้วคุณจะพบกับทรงผมที่เหมาะกับคุณมากที่สุดอย่างแน่นอนครับ

Keyword Phrase Tags:

  • ทรง ผม ฝรั่ง ชาย
  • ทรง ผม ฝรั่ง ชาย เท่ๆ
  • ทรง ผม ฝรั่ง ชาย 2024
  • ทรง ผม ฝรั่ง ชาย สั้น
  • ทรง ผม ฝรั่ง ชาย ยาว