ทรงผมเด็ก หล่อๆ 2567(2024) หล่อ เก่ง และ ทันสมัย

ทรงผมเด ก หล อๆ 2567 2024 หล อ เก ง และ ท นสม ย

เด็กชายในปัจจุบันให้ความสำคัญกับทรงผมกันมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปโรงเรียน หรือไปสถานที่ต่างๆ การตัดผมแต่ละครั้งจะช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้ดูดีมีสไตล์ ในปี 2024 ที่จะถึงนี้ ทรงผมเด็กชายหล่อๆ จะเน้นไปที่ความเท่ เก่ง และทันสมัย โดยมีทรงผมยอดนิยมดังนี้

  1. ทรงผมสั้นรองทรงสูง (Undercut) ทรงคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ตัดสั้นด้านข้างและหลัง ไล่ระดับความยาวมาด้านบน ด้านบนสามารถเซ็ตเป็นทรงไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นปาดเรียบตั้งโคนผม หรือเซ็ตให้ตั้งขึ้นเป็นทรงสไปก์

  2. ทรงผมสกินเฮด (Skinhead) ทรงผมสุดเท่ที่ตัดสั้นเกรียนทั้งศีรษะ โกนเกลี้ยงเกือบติดหนังหัว ดูแลรักษาง่าย เหมาะสำหรับเด็กชายที่ชอบความสะดวกและคล่องตัว

  3. ทรงผมทรงนักเรียน (School Boy) ทรงผมยอดนิยมสำหรับเด็กที่อยู่ในวัยเรียน ตัดผมสั้นเปิดหน้าผาก ด้านข้างและด้านหลังตัดไล่ระดับขึ้นมาด้านบน เซ็ตให้ผมเป็นทรงเรียบๆ ด้วยเจลหรือแว็กซ์

  4. ทรงผมหน้าม้า (Fringe) ทรงผมน่ารักที่ตัดผมด้านหน้าเป็นหน้าม้าปัดข้างหรือตรง ทำให้ดูละมุน เพิ่มความสดใสและน่าเอ็นดูให้กับเด็กชาย

  5. ทรงผมยาวประบ่า (Shoulder Length) สำหรับเด็กชายที่ชอบไว้ผมยาว ตัดผมยาวประมาณประบ่า เซ็ตให้เป็นทรงไหนก็ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นดัดลอน ทำโวลุ่ม หรือหนีบผมตรง