ทรงผมเด็ก วันคริสต์มาส 2567(2024) สุภาพบุรุษที่น่ารัก แมนสุดๆ

ทรงผมเด ก ว นคร สต มาส 2567 2024 ส ภาพบ ร ษท น าร ก แมนส ดๆ

ทรงผมเด็กผู้ชายวันคริสต์มาส 2567 หล่อเท่มีสไตล์

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาส หลายๆ บ้านก็มักจะจัดงานปาร์ตี้เฉลิมฉลอง หรือออกไปท่องเที่ยวกัน โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกชาย มักจะอยากแต่งตัวให้ลูกชายหล่อเหล่าเนี้ยบกริบ รับรองว่าในงานปาร์ตี้ ลูกชายจะต้องเป็นหนุ่มน้อยที่โดดเด่นที่สุดอย่างแน่นอน

สำหรับทรงผมเด็กผู้ชายในวันคริสต์มาสปี 2024 นี้ มีหลายทรงด้วยกัน แต่ละทรงก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไปดูกันเลยว่าทรงไหนจะเหมาะกับลูกชายคุณที่สุด

  1. ทรงผม Side Part เป็นทรงผมสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถตัดได้ โดยการแบ่งผมด้านข้างให้เป็นสัดส่วน แล้วหวีผมไปด้านใดด้านหนึ่งจนเรียบ จากนั้นก็เซ็ตผมด้วยเจลหรือสเปรย์ให้ผมอยู่ทรง

  2. ทรงผม Undercut เป็นทรงผมสุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่เด็กๆ โดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ส่วนผมด้านบนปล่อยยาวแล้วเซ็ตให้ตั้งขึ้นหรือเสยไปด้านข้างก็ได้

  3. ทรงผม Quiff เป็นทรงผมสไตล์วินเทจที่กลับมาฮิตอีกครั้ง โดยการตัดผมด้านข้างให้สั้น ส่วนผมด้านบนปล่อยยาวแล้วหวีไปด้านหน้า แล้วใช้เจลหรือสเปรย์เซ็ตให้ตั้งขึ้นเป็นทรงพองๆ

  4. ทรงผม Pompadour เป็นทรงผมที่คล้ายกับทรง Quiff แต่จะเน้นการเซ็ตผมให้ดูพองหนาและสูงขึ้นจากทรง Quiff

  5. ทรงผม Faux Hawk เป็นทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทรงผมทรงโมฮอว์ก โดยการตัดผมด้านข้างให้สั้นเกรียน ส่วนผมด้านบนไว้ยาว แล้วเซ็ตให้ตั้งขึ้นเป็นทรงแหลมคล้ายหงอนไก่

ไม่ว่าจะเลือกทรงผมไหนให้ลูกชายในวันคริสต์มาสปี 2024 ก็อย่าลืมคำนึงถึงความชอบของลูกเป็นหลัก และควรเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกของลูกด้วยนะคะ