ทรงผมชาย Undercut ยาว ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

ทรงผมชาย Undercut ยาว ผ ชาย ทำทรงไหนแล วรอด มาด ก น

ทรงผม Undercut ยาวชาย เป็นทรงผมที่ได้ไอเดียมาจากทรง Undercut สกินเฮด เน้นความสั้นด้านข้าง แต่จะคงความยาวไว้ที่บริเวณด้านบนมากกว่า โดยอาจไว้ยาวให้เป็นทรง pompadour แบบ Elvis หรือจะหวีไปด้านข้างก็ได้ โดยความยาวบริเวณด้านบนนั้นจะมีได้ทั้งแบบสั้น กลาง และยาว โดยความสั้นจะคล้ายกับทรง Buzz Cut มีความยาวเพียง 1/4 นิ้วเท่านั้น ส่วนความยาวแบบกลางจะยาวประมาณ 1-2 นิ้ว ส่วนความยาวแบบยาวจะยาวตั้งแต่ 2-4 นิ้ว หรือยาวกว่านั้นก็ได้ ทรงผมอันเดอร์คัตแบบยาวนี้ จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่อาจจะไม่มั่นใจกับใบหน้าที่สั้นไปหน่อย หรืออยากดึงความสนใจของสาวๆ ที่ชื่นชอบผู้ชายลุคเซอร์ๆ เป็นพิเศษ หรือแม้แต่หนุ่มๆ ที่ต้องการเผยให้เห็นโครงหน้าชัดๆ แต่ยังอยากรักษาลุคผมยาวไว้ด้วย โดยสามารถจัดแต่งทรงได้หลายแบบ ทั้งแบบปล่อยผม ซอยสไลด์เฉพาะด้านข้าง เซ็ตแบบปาดข้าง เซ็ตแบบปาดเรียบ หรือเซ็ตแบบยุ่งๆ ก็ได้

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากตัดทรงผม Undercut ยาวแบบนี้ แต่กังวลเรื่องหน้าที่กลมหรือเหลี่ยม ลองปรึกษาช่างทำผมเพื่อปรับแต่งทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้า หรือจะให้ช่างช่วยเล็มผมบริเวณด้านข้างให้บางลง ส่วนด้านบนอาจจะให้ซอยไล่ระดับ และเซ็ตโดยใช้แวกซ์แบบด้านก็จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้นได้ หรือจะให้ช่างช่วยออกแบบทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและสไตล์ของหนุ่มๆ โดยเฉพาะ ก็จะยิ่งช่วยขับบุคลิกและเสริมความมั่นใจได้ดีขึ้น# ทรงผมชาย Undercut ยาว ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

บทสรุป

ทรงผม Undercut ยาวสำหรับผู้ชายคือการตัดผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น พร้อมกับผมด้านบนที่ยาว ซึ่งทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เนื่องจากเป็นทรงผมที่ทั้งดูดี มีสไตล์ และสามารถเข้ากับรูปหน้าได้หลากหลายแบบ ต่อไปนี้คือ 6 ทรง Undercut ยาวที่ผู้ชายสามารถเลือกตัดให้เข้ากับความต้องการเฉพาะตัว

ทรงผมชาย Undercut ยาว

ทรงผม Undercut ยาวสำหรับผู้ชายเป็นทรงผมที่มีความหลากหลายสูง สามารถตัดได้หลากหลายแบบ โดยทรงผมที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชาย ได้แก่

  1. ทรง Undercut ยาวแบบคลาสสิก ทรงผม Undercut ยาวแบบคลาสสิกเป็นทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น พร้อมกับผมด้านบนที่ยาว ซึ่งทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่เรียบง่ายและเป็นทางการ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัย
  2. ทรง Undercut ยาวแบบ Fade ทรงผม Undercut ยาวแบบ Fade เป็นทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น แล้วค่อยๆ ยาวขึ้นไปด้านบน โดยทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่ทันสมัยและมีสไตล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูโดดเด่น
  3. ทรง Undercut ยาวแบบ Quiff ทรงผม Undercut ยาวแบบ Quiff เป็นทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น พร้อมกับผมด้านบนที่ยาวและปัดไปด้านหน้า โดยทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่เท่และมีสไตล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเซอร์ๆ
  4. ทรง Undercut ยาวแบบ Pompadour ทรงผม Undercut ยาวแบบ Pompadour เป็นทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น พร้อมกับผมด้านบนที่ยาวและปัดไปด้านหลัง โดยทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่เป็นทางการและสง่างาม ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบร้อย
  5. ทรง Undercut ยาวแบบ Slick Back ทรงผม Undercut ยาวแบบ Slick Back เป็นทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น พร้อมกับผมด้านบนที่ยาวและหวีเรียบไปด้านหลัง โดยทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่ดูสะอาดตาและมีสไตล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัย
  6. ทรง Undercut ยาวแบบ Messy ทรงผม Undercut ยาวแบบ Messy เป็นทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังสั้น พร้อมกับผมด้านบนที่ยาวและเซอร์ โดยทรงผมนี้นับว่าเป็นทรงผมที่ดูมีชีวิตชีวาและมีสไตล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูไม่เป็นทางการ

ทรง Undercut ยาว ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

การเลือกทรงผม Undercut ยาวสำหรับผู้ชาย ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้า ความยาวของผม และความชอบส่วนตัว ดังนั้นก่อนตัดสินใจเลือกทรงผม ควรปรึกษาช่างตัดผมเพื่อให้ได้ทรงผมที่เหมาะสมที่สุดกับตนเอง

Keyword Phrase Tags

  • ทรงผมชาย Undercut ยาว
  • ทรงผมชาย Undercut ยาวแบบคลาสสิก
  • ทรงผมชาย Undercut ยาวแบบ Fade
  • ทรงผมชาย Undercut ยาวแบบ Quiff
  • ทรงผมชาย Undercut ยาวแบบ Pompadour