ทรงผมชาย ไทย ยุค 90 ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชาย ไทย ย ค 90 ส อง 10 ไอเด ยทรงผมชายส ดอ นเทรนด

ทรงผมชายไทยในยุค 90 นั้นมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทรงผมเหล่านี้มักจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรงผมของดารานนักร้องชื่อดังในยุคนั้น เช่น ทรงผมรองทรงสั้น ทรงผมเซ็ทตั้ง ทรงผมแสกกลาง ทรงผม mullet และทรงผมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทรงผมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุคนั้น และยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

ตั้ง ชื่อ

ตั้ง ชื่อ

ตั้ง ชื่อ

ตั้ง ชื่อ

ตั้ง ชื่อ

  1. ทรงผมรองทรงสั้น: ทรงผมนี้เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 โดยเฉพาะหนุ่มๆ วัยรุ่น ทรงผมรองทรงสั้นนั้นจะมีลักษณะสั้นๆ เกรียนๆ ที่ด้านข้างและด้านหลัง ส่วนด้านบนจะยาวกว่าโดยอาจจะเซ็ทตั้งหรือเซ็ทเสยไปด้านข้างก็ได้

  2. ทรงผมเซ็ทตั้ง: ทรงผมเซ็ทตั้งเป็นทรงผมอีกทรงหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมเซ็ทตั้งนั้นจะมีลักษณะตั้งสูงขึ้นไปด้านบน โดยอาจจะใช้เจลหรือมูสเพื่อช่วยในการเซ็ทผมให้ตั้งอยู่ทรง

  3. ทรงผมแสกกลาง: ทรงผมแสกกลางเป็นทรงผมคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ทรงผมแสกกลางนั้นจะมีลักษณะแสกผมตรงกลาง โดยอาจจะเซ็ทผมให้เรียบลื่นหรือดัดลอนเล็กน้อยก็ได้

  4. ทรงผม mullet: ทรงผม mullet เป็นทรงผมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก ทรงผม mullet นั้นจะมีลักษณะสั้นๆ เกรียนๆ ที่ด้านข้างและด้านหลัง ส่วนด้านบนจะยาวและดัดลอนเล็กน้อย ทรงผม mullet นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่หนุ่มๆ ร็อคเกอร์ในยุค 90

  5. ทรงผมดัดลอน: ทรงผมดัดลอนเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมดัดลอนนั้นจะมีลักษณะดัดลอนทั่วทั้งศีรษะ โดยอาจจะเป็นลอนเล็กหรือลอนใหญ่ก็ได้ ทรงผมดัดลอนนั้นจะช่วยให้ดูมีวอลลุ่มและมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น

  6. ทรงผมยาว: ทรงผมยาวก็เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมยาวนั้นจะมีลักษณะยาวเลยคอลงไป โดยอาจจะปล่อยผมตรงหรือผูกผมก็ได้ ทรงผมยาวนั้นจะช่วยให้ดูมีเสน่ห์และน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

  7. ทรงผมหน้าม้า: ทรงผมหน้าม้าเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมหน้าม้านั้นจะมีลักษณะตัดหน้าม้าตรงๆ โดยอาจจะสั้นหรือยาวก็ได้ ทรงผมหน้าม้านั้นจะช่วยให้ดูน่ารักและสดใสมากยิ่งขึ้น

  8. ทรงผมเปิดเหม่ง: ทรงผมเปิดเหม่งเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมเปิดเหม่งนั้นจะมีลักษณะโกนผมด้านหน้าจนเห็นหน้าผาก โดยอาจจะเกลี้ยงเกลาหรือเหลือผมเล็กน้อยก็ได้ ทรงผมเปิดเหม่งนั้นจะช่วยให้ดูสะอาดสะอ้านและดูสดใสมากยิ่งขึ้น

  9. ทรงผมไถข้าง: ทรงผมไถข้างเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมไถข้างนั้นจะมีลักษณะไถผมด้านข้างจนเกลี้ยงเกลา ส่วนด้านบนอาจจะสั้นหรือยาวก็ได้ ทรงผมไถข้างนั้นจะช่วยให้ดูเท่และดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

  10. ทรงผมซอยสไลด์: ทรงผมซอยสไลด์เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทยในยุค 90 ทรงผมซอยสไลด์นั้นจะมีลักษณะซอยผมให้ดูบางลง โดยอาจจะสไลด์ทั้งศีรษะหรือสไลด์เฉพาะบางส่วนก็ได้ ทรงผมซอยสไลด์นั้นจะช่วยให้ดูมีวอลลุ่มและมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น