ทรงผมชาย อ้วน2024 ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

ทรงผมชาย อ วน2024 ต ดทรงอะไรด ให ด เท แบบม สไตล

ทรงผมชายอ้วน 2024 : ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

สำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วน การเลือกทรงผมที่เหมาะสมสามารถช่วยพรางรูปหน้าและทำให้ดูผอมลงได้ นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจและบุคลิกภาพให้กับผู้ชายอ้วนได้อีกด้วย

ทรงผมชายอ้วน 2024 ที่นิยมและเหมาะกับผู้ชายอ้วน มีดังนี้

  • ทรงผมสั้นแบบ Undercut: ทรงผมนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น และเน้นให้กรามดูชัดเจนขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายอ้วนที่มีใบหน้ากลมหรือเหลี่ยม

  • ทรงผมสั้นแบบ Quiff: ทรงผมนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับด้านบนของศีรษะ และช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายอ้วนที่มีใบหน้าสั้นหรือกลม

  • ทรงผมสั้นแบบ Pompadour: ทรงผมนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น และเน้นให้กรามดูชัดเจนขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายอ้วนที่มีใบหน้ากลมหรือเหลี่ยม

  • ทรงผมสั้นแบบ Slick Back: ทรงผมนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น และเพิ่มความเนี้ยบให้กับผู้ชายอ้วน เหมาะสำหรับโอกาสต่างๆ ทั้งทางการและไม่เป็นทางการ

  • ทรงผมสั้นแบบ Messy Hair: ทรงผมนี้จะช่วยให้ดูมีสไตล์และไม่ดูเป็นทางการเกินไป เหมาะสำหรับผู้ชายอ้วนที่ต้องการความสบายๆ และไม่ชอบทรงผมที่ต้องเซ็ตมากมาย

ไม่ว่าจะเลือกทรงผมใดก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกภาพของตัวเอง เพื่อให้ดูดีและมั่นใจยิ่งขึ้น## ทรงผมชาย อ้วน2024 ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

บทสรุป

ทรงผมมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของบุคคล โดยเฉพาะทรงผมของผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วน การเลือกทรงผมที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นและดูเท่มีสไตล์มากยิ่งขึ้น ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทรงผมชายอ้วนสุดฮิตในปี 2024 ที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอ้วนที่ต้องการเปลี่ยนทรงผมใหม่ ให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม มีสไตล์มากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะตัดทรงไหนดี โดยเฉพาะในปี 2024 นี้ จะมีทรงผมทรงไหนที่เหมาะกับคุณบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

ทรงผมชายอ้วน2024 ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

ใบหน้ากลม เป็นใบหน้าที่มีความกว้างและยาวค่อนข้างเท่าๆ กัน โดยส่วนใหญ่จะมีโหนกแก้มใหญ่และคางมน บางคนที่มีแก้มเยอะมากจะทำให้ใบหน้าดูคล้ายกับรูปหัวใจได้ แต่โหนกแก้มก็ไม่ได้ชัดมาก สุดท้ายหน้าผากก็มักจะเป็นทรง M เพราะมีผมที่งอกเข้ามาในหน้าผาก ด้วยเหตุนี้ทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายอ้วนใบหน้ากลมจึงเหมาะกับทรงผมที่ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น และเพิ่มความเฉี่ยวคมมากยิ่งขึ้น อย่างทรงผมสั้นรองทรงสูง ทรงผมสั้นเสยข้าง ทรงผมสั้นเฟดสูง เป็นต้น

ทรงผมชายอ้วนหน้ากลมที่ฮิตในปี 2024

ทรงผมชายอ้วนหน้ากลมเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีทรงผมให้เลือกหลากหลาย ทั้งทรงผมสั้น ทรงผมยาว และทรงผมดัด ลองมาดูกันว่าทรงผมทรงไหนที่เหมาะกับคุณ

  • ทรงผมสั้นรองทรงสูง เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นทรงผมที่ดูเท่และดูแลรักษาง่าย ทรงผมสั้นรองทรงสูงเป็นทรงผมที่เหมาะกับทุกสภาพผม ไม่ว่าจะเป็นผมตรง ผมหยักศก หรือผมดัด
  • ทรงผมสั้นเสยข้าง เป็นทรงผมที่ช่วยให้ผู้ชายอ้วนใบหน้ากลมดูมีเสน่ห์ขึ้น ใบหน้าดูเรียวขึ้น และดูเฉี่ยวคมมากยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ทรงผมสั้นเสยข้างจะได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก
  • ทรงผมสั้นเฟดสูง เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการโชว์ใบหน้าและเน้นโครงหน้าให้ดูชัดเจน ทรงผมชายอ้วนทรงนี้ช่วยให้ดูเท่และแมนมากยิ่งขึ้น ด้วยการไถผมบริเวณด้านข้างและด้านหลังให้สั้น และปล่อยผมด้านบนให้ยาวประมาณ 2-3 นิ้ว จากนั้นเซ็ทผมให้ตั้งขึ้นหรือเสยไปด้านข้างก็ได้
  • ทรงผมสั้นปาดข้าง เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ชายอ้วนหน้ากลม ด้วยการตัดผมด้านข้างให้สั้นและปาดผมด้านหน้าไปด้านข้าง ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
  • ทรงผมสั้นไถข้าง เป็นทรงผมที่คนนิยมตัดกันทั่วไป โดยทรงผมทรงนี้เน้นไถผมด้านข้างทั้งสองข้างให้สั้นพร้อมกับแต่งลายเส้นด้วยมีดโกน เป็นทรงผมสั้นสุดเท่ ตัดแล้วดูแปลกตาเหมาะสำหรับคนที่เบื่อทรงผมแบบเดิมๆ

ทรงผมชายอ้วนหน้ายาวที่ฮิตในปี 2024

หากคุณเป็นชายอ้วนที่มีใบหน้ายาว ทรงผมชายอ้วนที่เหมาะกับคุณคือทรงผมสั้นที่สามารถช่วยให้ใบหน้าคุณดูสั้นลงและดูสมดุลมากยิ่งขึ้น

  • ทรงผมรองทรงยอดฮิต เป็นทรงผมสั้นยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นชายอ้วนหรือชายผอม เป็นทรงผมชายอ้วนใบหน้ายาวที่เหมาะกับคุณ โดยเป็นการตัดผมด้านข้างขึ้นสูงและรองทรงเป็นขั้นบันได ส่วนผมด้านบนจะยาวไว้ประมาณ 1-2 นิ้ว
  • ทรงผมสั้นไถข้างสุดเท่ห์ เป็นทรงผมที่มีความด้านข้าง ปรับเปลี่ยนบ้างจะเป็นการเซ็ตผมไปทางใดทางหนึ่งสร้างความแตกต่างความแปลกใหม่ได้
  • ทรงผมสั้นสไตล์นักเรียน เป็นทรงที่ได้รับความนิยมในหมู่หนุ่มวัยเรียน เป็นทรงผมที่ตัดแบบสั้นสกินเฮดและไถผมด้านข้างให้เกรียนเตียน บางคนอาจจะไว้ผมด้านบนบริเวณกลางหัวเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการโกนเกรียนเกือบทั้งหัว
  • ทรงผมสั้น undercut เป็นทรงผมยอดนิยมและเป็นทรงผมที่บ่งบอกถึงความเป็นแฟชั่นของผู้ชายได้ดี ทรงผม Undercut จะตัดผมด้านข้างให้สั้นและตัดไล่ระดับให้บางขึ้น นอกจากนี้ผมด้านบนยังมีความยาวให้คุณจัดทรงได้อย่างหลากหลายจึงเป็นที่นิยมของหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก
  • ทรงผมสั้นทรง quiff เป็นทรงผมทรงสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำ เป็นทรงผมที่ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวเล็กขึ้นได้ เพราะทรงผมทรงนี้จะช่วยซ่อนกรอบหน้าให้แคบเข้า เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เน็ตไอดอลและดารานทั่วโลก

สรุป

ในการเลือกทรงผมชายอ้วนนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น รูปหน้า สภาพผม และสไตล์ ลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละคนอีกด้วย การเลือกทรงผมที่หน้าและได้สภาพผมที่ดูแล้วเหมาะกับ และให้ความมั่นใจในตัวเอง สนใจเรื่องใดก็สามารถปรึกษาช่างตัดผม หรือเข้าไปดูตามอินเตอร์เน็ตสามารถหากทรงผมได้อย่างที่คุณต้องการอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ทางเรานำทรงผมยอดฮิตมาให้คุณเลือกตัดกัน มาเปลี่ยนลุคกันใหม่ ดูดีขึ้น และสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง อย่างแน่นอน

แท็กคำหลัก:

  • ทรงผมชายอ้วน
  • ทรงผมชายอ้วนหน้ากลม
  • ทรงผมชายอ้วนหน้ายาว
  • ทรงผมชายอ้วน 2024
  • ทรงผมชายอ้วนสุดฮิต