ทรงผมชาย อันเดอร์คัต ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชาย อ นเดอร ค ต ส อง 10 ไอเด ยทรงผมชายส ดอ นเทรนด

ทรงผมชายอันเดอร์คัตเป็นทรงผมยอดนิยมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่าด้านบน ทรงผมนี้สามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายแบบและเหมาะกับผู้ชายทุกวัย ต่อไปนี้คือ 10 ไอเดียทรงผมชายอันเดอร์คัตที่กำลังเป็นเทรนด์

  1. อันเดอร์คัตแบบคลาสสิก: ทรงผมอันเดอร์คัตแบบดั้งเดิมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นประมาณ 1-2 นิ้ว ในขณะที่ด้านบนยาวกว่าและสามารถจัดแต่งทรงได้ตามต้องการ

  2. อันเดอร์คัตแบบยาว: ทรงผมนี้คล้ายกับอันเดอร์คัตแบบคลาสสิก แต่ปล่อยให้ผมด้านบนยาวกว่า โดยสามารถยาวได้ถึงไหล่

  3. อันเดอร์คัตแบบปาดข้าง: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ปาดผมด้านข้างไปด้านใดด้านหนึ่ง โดยสามารถปาดผมไปด้านเดียวหรือสองด้านก็ได้

  4. อันเดอร์คัตแบบ Faux Hawk: ทรงผมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากทรงผม Mohawk แต่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่า โดยปล่อยให้ผมด้านบนยาวและตั้งขึ้นคล้ายกับ Mohawk

  5. อันเดอร์คัตแบบ Quiff: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นในขณะที่ด้านบนยาวและเซ็ตผมให้ตั้งขึ้นที่ด้านหน้า

  6. อันเดอร์คัตแบบ Pompadour: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นในขณะที่ด้านบนยาวและเซ็ตผมให้พองขึ้นที่ด้านหน้า

  7. อันเดอร์คัตแบบ Side Part: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นในขณะที่ด้านบนยาวและจัดแต่งทรงโดยการแบ่งผมด้านข้าง

  8. อันเดอร์คัตแบบ Disconnected: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นมากในขณะที่ด้านบนยาว โดยตัดผมด้านข้างและด้านหลังแยกออกจากกันอย่างชัดเจน

  9. อันเดอร์คัตแบบ Textured: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นในขณะที่ด้านบนยาวและจัดแต่งทรงโดยการเพิ่ม Texture ให้กับผม

  10. อันเดอร์คัตแบบ Fade: ทรงผมอันเดอร์คัตที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นและค่อยๆ ไล่ระดับความยาวผมจากด้านล่างขึ้นด้านบน# ทรงผมชาย อันเดอร์คัต ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

สรุปประเด็นสำคัญ

ทรงผมชายอันเดอร์คัตเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นและเท่ ไม่ว่าจะไล่ระดับหรือตัดสั้นด้านข้างก็สามารถทำได้ตามความชอบ จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็อยากไว้ทรงผมอันเดอร์คัตกัน แต่จะให้ตัดทั้งทีต้องไม่ธรรมดาใช่ไหมล่ะ มาดู 10 ไอเดียทรงผมชายอันเดอร์คัตสุดอินเทรนด์กันดีกว่า

บทนำ

ทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงที่ตัดผมด้านล่างให้สั้น ส่วนด้านบนไว้ให้ยาว โดยอาจจะตัดไล่ระดับหรือตัดสั้นด้านข้างก็ได้ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่โดยรวมแล้วทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงที่ดูเท่และทันสมัย จึงไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนจะนิยมไว้ทรงผมแบบนี้ มาดู 10 ไอเดียทรงผมอันเดอร์คัตที่ทั้งเท่และมีสไตล์กัน

1. อันเดอร์คัตแบบคลาสสิก

ทรงผมอันเดอร์คัตแบบคลาสสิกเป็นทรงที่ตัดผมด้านล่างให้สั้นแล้วใช้ปัตตาเลี่ยนไถไล่ระดับ โดยไล่ตั้งแต่ช่วงขมับไปจนถึงท้ายทอย ในขณะที่ผมด้านบนจะไว้ให้ยาวแล้วจัดแต่งทรงได้ตามความชอบ ซึ่งทรงผมทรงนี้เหมาะกับผู้ชายทุกวัยและทุกโอกาส สามารถทำได้ทั้งในชีวิตประจำวันและงานทางการเลยทีเดียว

2. อันเดอร์คัตแบบสกินเฮด

ทรงผมอันเดอร์คัตแบบสกินเฮดเป็นทรงที่คล้ายกับทรงอันเดอร์คัตแบบคลาสสิก แต่จะตัดผมด้านล่างให้สั้นกว่า โดยตัดให้เกือบติดหนังศีรษะ ส่วนผมด้านบนจะไว้ให้ยาวพอประมาณแล้วจัดแต่งทรงตามต้องการ ซึ่งทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการโชว์โครงหน้าเพราะจะทำให้ใบหน้าดูเด่นชัดขึ้น แต่ทรงนี้ค่อนข้างที่จะดูโหดและดุ ถ้าใครไม่ชอบแบบนั้นอาจจะตัดให้สั้นขึ้นมาอีกนิดแล้วไถไล่ระดับ

3. อันเดอร์คัตแบบเฟด

ทรงผมอันเดอร์คัตแบบเฟดก็คล้ายกับทรงอันเดอร์คัตแบบคลาสสิก แต่จะมีวิธีไถไล่ระดับที่แตกต่างกัน โดยจะใช้ปัตตาเลี่ยนไถไล่ระดับจากผมด้านล่างไปจนถึงผมด้านบนในแนวเฉียง ทำให้ทรงผมดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย เหมาะกับผู้ชายที่ไว้เคราแล้วต้องการโชว์ใบหน้า

4. อันเดอร์คัตแบบปอมปาดัวร์

ทรงผมอันเดอร์คัตแบบปอมปาดัวร์เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเหล่าดาราฮอลลีวูด เพราะเป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและภูมิฐาน ส่วนด้านข้างจะตัดสั้นให้เกือบติดหนังศีรษะ ซึ่งทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการโชว์โครงหน้า เพราะด้านบนจะปาดไปด้านหลังดูเท่และอินเทรนด์นั้นเอง

5. อันเดอร์คัตแบบควิฟ

ทรงผมอันเดอร์คัตแบบควิฟเป็นอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะไถเกรียนด้านข้างอย่างเท่ แล้วปัดด้านบนไปด้านหลัง ส่วนด้านบนไว้ให้ยาวพอประมาณแล้วปัดไปด้านหลัง ทำให้ทรงผมดูเท่และอินเทรนด์เหมือนพระเอกซีรีส์เกาหลี ควรจะตัดกับคนที่มีโหนกแก้มและคางที่เรียวได้รูป จึงเหมาะกับการไว้ทรงผมอันเดอร์คัตแบบควิฟ ทรงผมทรงนี้จะทำให้หนุ่มๆ ดูเป็นหนุ่มเกาหลี

บทสรุป

ทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นและเท่ ไม่ว่าจะไล่ระดับหรือตัดสั้นด้านข้างก็สามารถทำได้ตามความชอบ ก็ยังคงเป็นทรงผมสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะตัดเมื่อไหร่ก็ดูดีเสมอ แถมยังตัดได้กับหนุ่มๆ ทุกสไตล์อีกด้วย

แท็กคำหลัก

ทรงผมอันเดอร์คัต, ทรงผมชาย, ทรงผมแฟชั่น, ทรงผมเท่, ทรงผมยอดนิยม