ทรงผมชาย หน้าเหลี่ยม ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชายหน้าเหลี่ยม
ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมเป็นทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าของผู้ชายที่มีใบหน้าเหลี่ยม โดยทรงผมเหล่านี้จะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูนุ่มนวลและดูดีขึ้นได้ ลองเข้ามาดู 10 ไอเดียทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดอินเทรนด์ที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคุณ รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจทรงผมเหล่านี้แน่นอน

ทรงผมชายหนุ่มหล่อหน้าเหลี่ยมสุดคูล
ทรงผมชายหนุ่มหล่อหน้าเหลี่ยมสุดคูลเป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายที่มีใบหน้าเหลี่ยมและต้องการเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง ทรงผมนี้มีลักษณะเป็นผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง โดยมีผมด้านหน้าที่ยาวและเซ็ตเป็นทรงพองๆ โดยคุณสามารถเลือกเซ็ตผมได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดเนี้ยบ
ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดเนี้ยบเป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการความเรียบร้อยและเป็นทางการ โดยทรงผมนี้จะมีลักษณะเป็นผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง โดยมีผมด้านหน้าที่ยาวและเซ็ตเป็นทรงเรียบๆ เข้ากับรูปหน้ารับรองว่าจะทำให้คุณดูดีและน่าเชื่อถือมากขึ้น

ทรงผมชายหนุ่มหล่อหน้าเหลี่ยมสไตล์นักฟุตบอลสุดเท่
ทรงผมชายหนุ่มหล่อหน้าเหลี่ยมสไตล์นักฟุตบอลเป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลและต้องการเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวเอง โดยทรงผมนี้มีลักษณะโดยการไว้ผมด้านหลังให้สั้นและไล่ระดับความยาวมาด้านหน้า ตัดผมด้านข้างสไลด์ให้บางลง แล้วเซ็ตผมให้พองๆ

ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดเซอร์
ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดเซอร์เป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการเพิ่มความขี้เล่นและมีเสน่ห์ให้กับตัวเอง โดยทรงผมนี้มีลักษณะโดยการตัดผมให้สั้นด้านข้างและด้านหลัง โดยมีผมด้านหน้าที่ยาวและเซ็ตเป็นทรงเซอร์ๆ ไม่เป็นทรง โดยทรงผมนี้จะช่วยทำให้คุณดูมีเสน่ห์และน่าค้นหามากขึ้น

ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดคลาสสิค
ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสุดคลาสสิคเป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการความเรียบง่ายและดูดีได้ในทุกโอกาส โดยทรงผมนี้มีลักษณะโดยการไว้ผมยาวเหนือติ่งหู โดยมีผมด้านข้างและด้านหลังที่สั้น โดยทรงผมนี้จะช่วยเพิ่มความหล่อแบบคลาสสิคให้กับคุณได้เป็นอย่างดี