ทรงผมชาย สไตล์เกาหลี วิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า หล่อแบบมั่นใจ ไม่ดูตลก

ทรงผมชาย สไตล เกาหล ว ธ เล อกทรงผมให เข าก บใบหน า หล อแบบม นใจ ไม ด ตลก
  1. ทรงผมสั้นแบบเกาหลี (Korean Two Block Hair): เป็นทรงผมที่มีลักษณะด้านข้างสั้นและด้านบนยาว โดยส่วนด้านข้างจะตัดสั้นประมาณ 1-2 เซนติเมตร ส่วนด้านบนจะไว้ให้ยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร แล้วซอยให้บาง เพื่อให้ดูมีวอลลุ่ม ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่หรือใบหน้ายาว เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสั้นลง และทำให้ดูเด็กกว่าอายุจริง

  2. ทรงผมสั้นแบบเกาหลี (Korean Short Fringe Hair): เป็นทรงผมสั้นที่มีหน้าม้า โดยหน้าม้าจะตัดสั้นประมาณ 1-2 เซนติเมตร ส่วนด้านข้างจะซอยให้บางเพื่อให้ดูมีวอลลุ่ม ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ากลมหรือใบหน้าเหลี่ยม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นและให้ความรู้สึกที่ดูอ่อนโยน

  3. ทรงผมยาวแบบเกาหลี (Korean Long Hair): เป็นทรงผมยาวที่ตัดสไลด์ให้บางเพื่อให้ดูมีวอลลุ่ม ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ายาวหรือใบหน้ารูปไข่ เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสั้นลงและสมดุลมากขึ้น

  4. ทรงผมประบ่าแบบเกาหลี (Korean Shoulder-Length Hair): เป็นทรงผมที่ตัดยาวประมาณระดับไหล่ แล้วซอยให้บางเพื่อให้ดูมีวอลลุ่ม ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่หรือใบหน้ายาว เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสมดุลมากขึ้น

  5. ทรงผมสั้นแบบเกาหลี (Korean Bowl Cut): เป็นทรงผมสั้นที่ตัดให้สั้นเท่ากันทั้งหัว ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่หรือใบหน้ายาว เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสั้นลงและสมดุลมากขึ้น