ทรงผมชาย วินเทจ เปิดข้างรากไทร วิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า หล่อแบบมั่นใจ ไม่ดูตลก

ทรงผมชาย ว นเทจ เป ดข างรากไทร ว ธ เล อกทรงผมให เข าก บใบหน า หล อแบบม นใจ ไม ด ตลก

ทรงผมชาย วินเทจ เปิดข้างรากไทร วิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า หล่อแบบมั่นใจ ไม่ดูตลก

บทสรุป

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างรากไทร เป็นทรงผมชายที่มีต้นกำเนิดมาจากยุค 1950 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรงผมนักเรียนและนักรบในยุคนั้น ทรงผมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นชายในช่วงทศวรรษที่ 1960 และได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทรงผมนี้มีความโดดเด่นที่การเปิดข้างด้านหนึ่งของศีรษะและการไว้ผมยาวด้านบน โดยผมด้านบนสามารถเซ็ทได้หลากหลายสไตล์ตามความชอบ

เริ่มต้น

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างรากไทร เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกช่วงวัย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปหัวใจ เนื่องจากทรงผมนี้จะช่วยเน้นให้ใบหน้าดูเรียวและยาวขึ้น นอกจากนี้ หนุ่มๆ ที่มีผมหยิกหรือผมหนาก็สามารถไว้ทรงผมนี้ได้เช่นกัน

วิธีการเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า

ก่อนที่จะตัดสินใจไว้ทรงผมวินเทจเปิดข้างรากไทรนั้น ควรพิจารณาถึงรูปหน้าของตนเองด้วยว่าเหมาะกับทรงผมทรงนี้หรือไม่ โดยทั่วไปแล้ว ทรงผมนี้จะเหมาะกับคนที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปหัวใจ แต่สำหรับคนที่มีใบหน้ากลมหรือเหลี่ยมนั้น อาจจะไม่เหมาะกับทรงผมนี้ เนื่องจากทรงผมนี้จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูกลมหรือเหลี่ยมมากยิ่งขึ้น

วิธีการเซ็ทผม

หลังจากตัดผมทรงวินเทจเปิดข้างรากไทรแล้ว ก็ถึงขั้นตอนการเซ็ทผม ซึ่งก็มีวิธีการที่ง่ายมากๆ โดยเริ่มจากการใช้แชมพูและครีมนวดล้างผมให้สะอาด จากนั้นเป่าผมให้แห้งสนิท ใช้เจลหรือแว็กซ์เซ็ทผม แล้วหวีผมด้านบนให้เรียบร้อย สำหรับผมด้านข้างที่เปิดไว้นั้น สามารถใช้เจลหรือแว็กซ์เซ็ทผมได้เช่นกัน หรือจะปล่อยให้เป็นธรรมชาติก็ได้

ข้อดี-ข้อเสียของทรงผมชาย วินเทจ เปิดข้างรากไทร

ข้อดีของทรงผมชายวินเทจเปิดข้างรากไทรคือทำให้ดูหล่อแบบมั่นใจ ไม่ดูตลก แสดงถึงความเป็นตัวตนที่ชัดเจนกว่าทรงผมอื่นๆ ข้อเสียของทรงผมชายวินเทจเปิดข้างรากไทรคือ ถ้าไม่ได้รับการดูแลที่ดี อาจทำให้ดูไม่เรียบร้อย ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมน้อยหรือผมบาง คนที่ไว้ผมยาวที่ไม่สามารถเซ็ตให้เข้ากับทรงผมได้ เพราะทรงผมนี้ต้องไว้ผมด้านบนที่ยาวพอสมควร ไม่อย่างนั้นทรงผมจะดูไม่สวยงาม

สรุป

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างรากไทร เป็นทรงผมที่มีความคลาสสิคและไม่มีวันตกยุค โดยหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ ลองไว้ทรงวินเทจเปิดข้างรากไทรดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง

คำหลักวลีแท็ก

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างรากไทร, ทรงผมชายวินเทจ, ทรงผมวินเทจ, ทรงผมชาย, ทรงผมผู้ชาย