ทรงผมชาย วินเทจ เปิดข้าง ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

ทรงผมชาย ว นเทจ เป ดข าง ต ดทรงอะไรด ให ด เท แบบม สไตล

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างนั้นมีหลากหลายให้เลือก ซึ่งแต่ละทรงก็มีเอกลักษณ์และความเหมาะสมที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมที่ทั้งเท่และมีสไตล์แล้วละก็ การตัดผมทรงใดทรงหนึ่งต่อไปนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างแบบ Undercut

ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่หนุ่มๆ เพราะทั้งตัดง่ายและดูแลรักษาง่าย สามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบหวีเรียบเสยข้าง หรือจะเซ็ตให้ผมตั้งก็ได้

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างแบบ Slick Back

ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและภูมิฐาน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความเรียบร้อยและเป็นทางการ โดยการตัดผมทรงนี้จะไถผมด้านข้างให้สั้น แล้วเซ็ตผมให้หวีเรียบไปด้านหลัง

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างแบบ Quiff

ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมที่มีความทันสมัยและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่หนุ่มๆ เพราะสามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบปล่อยเซอร์หรือจะเซ็ตให้เป็นทรงก็ได้

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างแบบ Pompadour

ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 50 จนถึงปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือการเซ็ตผมให้พองสูงขึ้นด้านหน้า ในขณะที่ด้านข้างและด้านหลังไถผมให้สั้น

ทรงผมชายวินเทจเปิดข้างแบบ Side Part

ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความคลาสสิก โดยการตัดผมทรงนี้จะไถผมด้านข้างให้สั้น แล้วเซ็ตผมให้แบ่งข้างและหวีเรียบ

ไม่ว่าคุณจะเลือกทรงผมทรงไหน รับรองว่าทรงผมชายวินเทจเปิดข้างเหล่านี้จะช่วยให้คุณดูเท่และมีสไตล์อย่างแน่นอน ทรงผมทรงไหนหรือไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับใบหน้าและบุคลิกของคุณ อาจปรึกษาช่างผมเพื่อให้คำแนะนำและช่วยตัดผมให้เหมาะสมกับคุณได้ครับ