ทรงผมชาย วินเทจ ดูดีทุกทรงจนอยากตัดตาม

ทรงผมชาย ว นเทจ ด ด ท กทรงจนอยากต ดตาม

ทรงผมชายวินเทจ เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมและไม่เคยตกยุค ด้วยความคลาสสิก ดูดี และเข้ากับรูปหน้าได้หลากหลายทรง มาดูกันดีกว่าว่ามีทรงผมชายวินเทจทรงไหนที่น่าสนใจบ้าง

  • ทรงผมชายวินเทจสไตล์ Pompadour: เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 1950s มีลักษณะเด่นที่ผมด้านหน้าที่ถูกปัดขึ้นไปและเซ็ตให้ดูมีวอลลุ่ม ในขณะที่ผมด้านข้างและด้านหลังจะถูกตัดให้สั้นและบาง โดนทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปเพชร

  • ทรงผมชายวินเทจสไตล์ Undercut: เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในยุค 1920s มีลักษณะเด่นที่ผมด้านข้างและด้านหลังที่ถูกตัดให้สั้นเกรียน ในขณะที่ผมด้านบนจะถูกไว้ให้ยาวและเซ็ตให้ดูมีวอลลุ่ม ทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

  • ทรงผมชายวินเทจสไตล์ Quiff: เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในยุค 1950s มีลักษณะเด่นที่ผมด้านหน้าที่ถูกปัดขึ้นไปและเซ็ตให้ดูมีวอลลุ่ม ในขณะที่ผมด้านข้างและด้านหลังจะถูกตัดให้สั้นและบางเล็กน้อย ทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปเพชร

  • ทรงผมชายวินเทจสไตล์ Slick Back: เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในยุค 1930s มีลักษณะเด่นที่ผมด้านหน้าที่ถูกหวีไปด้านหลังและเซ็ตให้ดูเรียบลื่น ในขณะที่ผมด้านข้างและด้านหลังจะถูกตัดให้สั้นและบาง ทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

  • ทรงผมชายวินเทจสไตล์ Side Part: เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในยุค 1940s มีลักษณะเด่นที่การแบ่งผมด้านข้างเป็นสองส่วนที่ไม่เท่ากัน ในขณะที่ผมด้านหน้าจะถูกหวีไปด้านข้างและเซ็ตให้ดูเรียบลื่น ทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า