ทรงผมชาย วัย ทํางาน ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชาย ว ย ท างาน ส อง 10 ไอเด ยทรงผมชายส ดอ นเทรนด

ทรงผมชาย วัยทำงาน ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกและความมั่นใจให้กับผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายวัยทำงานที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีและน่าเชื่อถือ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป วันนี้เราจึงมาแนะนำ 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้ชายวัยทำงานอย่างแน่นอน

  1. ทรงผมสั้นเกรียนหวีเสย เป็นทรงผมที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความคล่องตัวและดูแลง่าย เพียงแค่เซตผมด้วยเจลหรือแว็กซ์ให้เรียงเส้นชี้ขึ้นไปด้านบน แค่นี้ก็ได้ลุคที่ดูทันสมัยแล้ว

  2. ทรงผมสั้นเรียบเสยข้าง เป็นทรงผมที่คลาสสิกไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยก็ยังคงได้รับความนิยม โดยเซตผมให้เรียบแบนไปทางด้านข้าง พร้อมทั้งจัดแต่งหน้าม้าให้เข้ากับความยาวของผม เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความเรียบร้อยและดูเป็นทางการ

  3. ทรงผมสั้นรากไทร เป็นทรงผมที่ดูมีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการไล่ระดับความยาวของผมจากด้านหน้าไปด้านหลัง และตัดแต่งให้ผมด้านหน้ายาวกว่าด้านหลัง เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างลุคที่ดูเท่และไม่ซ้ำใคร

  4. ทรงผม Undercut เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชาย ด้วยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ในขณะที่ผมด้านบนจะยาวกว่าและสามารถเซตผมได้หลากหลายสไตล์ตามความชอบ

  5. ทรงผม Crew Cut เป็นทรงผมสั้นเกรียนที่ตัดแต่งให้ผมด้านบนมีความยาวเท่ากันทั้งหมด โดยเซตผมให้ตั้งตรงหรือเซตให้เรียงเส้นไปทางด้านหลัง เป็นทรงผมที่ดูเรียบร้อยและเป็นทางการ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความคล่องตัวและดูแลง่าย

  6. ทรงผม Pompadour เป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและหรูหรา ด้วยการเซตผมให้ตั้งตรงและเรียงเส้นไปทางด้านหลัง สูงประมาณ 1-2 นิ้ว แล้วจัดแต่งผมด้านหน้าให้ยกสูงขึ้น

  7. ทรงผม Quiff เป็นทรงผมที่คล้ายกับทรง Pompadour แต่จะเน้นการเซตผมให้ผมด้านหน้ายกสูงขึ้นมากกว่า โดยใช้เจลหรือแว็กซ์ในการเซต เพื่อให้ผมตั้งตรงอยู่ทรงและดูเป็นธรรมชาติ

  8. ทรงผม Slick Back เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการลุคที่ดูเปียกแฉะและเงางาม โดยเซตผมให้เรียบแบนไปทางด้านหลัง โดยใช้เจลหรือแว็กซ์ที่มีความเงาสูง

  9. ทรงผม Side Part เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการลุคที่ดูเป็นทางการและเรียบร้อย โดยการตัดผมให้มีความยาวเท่ากันทั้งด้านซ้ายและด้านขวา แล้วเซตผมให้เรียงเส้นไปทางด้านข้าง

  10. ทรงผม Messy Hair เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการลุคที่ดูเซอร์ๆ โดยการเซตผมให้ดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย โดยใช้เจลหรือแว็กซ์ในการเซตเพื่อให้ผมอยู่ทรง## ทรงผมชาย วัย ทํางาน ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

สรุป

ปัจจุบันมีเทรนด์ทรงผมชายที่หลากหลายให้เลือก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกทรงผมก็คือต้องเหมาะกับใบหน้าและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าจะช่วยพรางจุดด้อยของใบหน้าและเน้นจุดเด่นให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ส่วนทรงผมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์จะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจและเป็นตัวเองมากที่สุด

บทนำ

ผู้ชายวัยทำงานส่วนใหญ่มักจะมองหาทรงผมที่ดูสุภาพและเรียบร้อย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องดูทันสมัยและมีสไตล์ เนื่องจากทรงผมเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพและสร้างความน่าเชื่อถือได้ ดังนั้นการเลือกทรงผมให้เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

ทรงผมสุดอินเทรนด์ชายวัยทำงาน

ทรงผมสั้น

  • ทรงผมสั้นแบบ Side Part: ทรงผมสุดคลาสสิคที่ไม่เคยตกยุค ด้วยการแสกข้างและหวีผมไปทางด้านใดด้านหนึ่ง เน้นความเรียบง่ายและความสุภาพ เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัย

  • ทรงผมสั้นแบบ Undercut: ทรงผมสุดเท่และดูทันสมัย ด้วยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น เกรียนหรือรองทรง และไว้ผมด้านบนให้ยาว ทำให้ดูมีวอลลุ่มและเป็นทรงง่าย

  • ทรงผมสั้นแบบ Quiff: ทรงผมสุดฮิตที่ช่วยเพิ่มความสูงให้กับใบหน้า ด้วยการไว้ผมด้านหน้าให้ยาวและเซ็ตผมให้ตั้งขึ้น เน้นความเปรี้ยวและความมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความโดดเด่น

ทรงผมยาว

  • ทรงผมยาวแบบ Man Bun: ทรงผมสุดอินเทรนด์ที่กำลังมาแรง ด้วยการรวบผมยาวขึ้นไปมัดเป็นจุกบนศีรษะ เน้นความเซอร์และความมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความไม่เป็นทางการ

  • ทรงผมยาวแบบ Dreadlocks: ทรงผมสุดเก๋และดูมีเอกลักษณ์ ด้วยการถักผมเป็นก้อนเล็กๆ ทั่วทั้งศีรษะ เน้นความเท่และความมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความโดดเด่นและความแตกต่าง

ทรงผมดัด

  • ทรงผมดัดแบบ Wavy: ทรงผมสุดฮิตที่ให้ลอนคลื่นธรรมชาติ ด้วยการดัดผมให้เป็นลอนคลื่นเล็กๆ ทั่วทั้งศีรษะ เน้นความเซอร์และความมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความไม่เป็นทางการ

บทสรุป

การเลือกทรงผมให้เหมาะกับตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากทรงผมสามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพและสร้างความน่าเชื่อถือได้ ดังนั้นผู้ชายวัยทำงานจึงควรเลือกทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อให้ดูสุภาพ เรียบร้อย แต่ก็ยังคงดูทันสมัยและมีสไตล์

Hashtag

  • ทรงผมชายวัยทำงาน
  • ทรงผมชายสุดอินเทรนด์
  • ทรงผมสั้นชาย
  • ทรงผมยาวชาย
  • ทรงผมดัดชาย