ทรงผมชาย วัยรุ่น ฮิต หล่อแบบไม่ตกเทรน เท่ได้ในสไตล์คุณ

ทรงผมชาย ว ยร น ฮ ต หล อแบบไม ตกเทรน เท ได ในสไตล ค ณ

ทรงผมชาย วัยรุ่น ฮิต หล่อแบบไม่ตกเทรน เท่ได้ในสไตล์คุณ

  1. ทรงผมสั้นรองทรงสูง (High Taper Fade): ทรงผมนี้เน้นความสะอาดเรียบร้อยและดูดีมีสไตล์ ไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แต่ปล่อยผมด้านบนให้ยาวขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้สามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายตามต้องการ เหมาะสำหรับหนุ่มวัยรุ่นที่ต้องการทรงผมที่ดูแลรักษาง่ายและไม่ตกเทรนด์

  2. ทรงผมสั้นเปิดข้าง (Undercut): ทรงผมนี้คล้ายกับทรงผมสั้นรองทรงสูง แต่จะเน้นการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้เกรียนกว่า โดยอาจจะไถเกรียนแค่ครึ่งหนึ่งหรือทั้งด้านก็ได้ ส่วนผมด้านบนก็สามารถจัดแต่งทรงได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็ตผมตั้งๆ หรือหวีเสยไปด้านข้างก็ดูเท่ได้ทั้งนั้น

  3. ทรงผมสั้นสไตล์โมฮอว์ก (Mohican): ทรงผมนี้เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและยังคงฮิตมาจนถึงปัจจุบัน เน้นการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้เกรียน แต่ปล่อยผมตรงกลางให้ยาวขึ้นเป็นสันแหลม เพื่อให้เกิดความโดดเด่นและบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเอง เหมาะสำหรับหนุ่มที่มั่นใจและกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ

  4. ทรงผมสั้นเซอร์ (Messy Hair): ทรงผมนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติและไม่ชอบการเซ็ตผมให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้แว็กซ์หรือเจลจัดแต่งทรงผมนิดหน่อย ก็สามารถได้ทรงผมเซอร์ๆ ที่ดูสบายๆ แต่ก็ยังดูดีมีสไตล์ได้

  5. ทรงผมสั้นสไตล์พังก์ (Punk): สำหรับคนที่ชอบความเท่แบบดุดันและแหวกแนว ทรงผมสั้นสไตล์พังก์คือทางเลือกที่ใช่ ด้วยการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้เกรียน แต่ปล่อยผมด้านบนให้ยาวขึ้น และย้อมสีผมด้วยสีสันที่สดใสจัดจ้าน เช่น สีแดง สีเขียว หรือสีม่วง เพื่อให้โดดเด่นและบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่## ทรงผมชาย วัยรุ่น ฮิต หล่อแบบไม่ตกเทรน เท่ได้ในสไตล์คุณ

บทสรุป

ทรงผมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้ชายได้ ทรงผมที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณดูดีและมีสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในวัยแห่งการค้นหาตัวเอง ทรงผมที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นนั้นมีหลากหลายสไตล์ แต่ทรงผมที่ฮิตตลอดกาลและไม่เคยตกเทรนด์ก็มีอยู่ไม่กี่ทรง ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทรงผมชายวัยรุ่นฮิตที่ช่วยให้คุณดูหล่อและเท่ได้ในสไตล์ของคุณ

แนะนำทรงผมชาย วัยรุ่น ฮิต หล่อแบบไม่ตกเทรน เท่ได้ในสไตล์คุณ

ทรงผมเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คุณดูดีมีเสน่ห์ ดังนั้นวัยรุ่นจึงควรใส่ใจกับทรงผมของตัวเองเป็นอย่างมาก ในที่นี้เราได้รวบรวมทรงผมยอดฮิต 5 อันดับที่ใช้ได้กับผู้ชายวัยรุ่นมาฝากกัน

อันดับ 1 รองทรงปล่อยด้านบน

ทรงรองทรงปล่อยด้านบน ถือเป็นทรงผมยอดนิยมของวัยรุ่นหนุ่มตลอดกาล เพราะนอกจากจะดูแลรักษาง่าย ยังช่วยให้ดูเท่และดูดีได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถเข้ากับรูปหน้าของผู้ชายได้เกือบทุกแบบ ซึ่งเอกลักษณ์ของทรงนี้อยู่ที่การรองทรงด้านข้างโดยใช้กรรไกรหรือเครื่องปัตตาเลี่ยน โดยมีความยาวอาจจะรองสูง กลาง หรือรองต่ำ ซึ่งลักษณะนี้อาจขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน

  • ด้านข้างและด้านหลังสั้น เกรียน เนี้ยบ
  • ด้านบนยาว ปล่อยหรือจัดแต่งทรงผมได้ตามใจชอบ
  • เหมาะกับทุกวัย ดูแลรักษาง่าย

อันดับ 2 ปาดข้าง (Side Swept)

ทรงปาดข้าง เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นชายมานานหลายปีแล้ว ทรงผมประเภทนี้สามารถทำให้หนุ่มๆ ดูหล่อ และเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน ทรงผมประเภทนี้จะเป็นการปาดผมทั้งหมดไปทางด้านใดด้านหนึ่งของศีรษะ โดยผมด้านบนอาจจะยาวปานกลางหรือสั้น โดยอาจจะตัดเป็นทรงรองทรง หรือทรงอื่นๆ ที่ต้องการ

  • ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น เกรียน
  • ด้านบนยาวปานกลางหรือสั้น ไถไล่ระดับจากด้านหลังมาด้านหน้า
  • ปาดผมทั้งหมดไปทางด้านใดด้านหนึ่งของศีรษะ

อันดับ 3 Undercut (อันเดอร์คัท)

ทรง Undercut เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นชายทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ภายใต้ทรงผมประเภทนี้ จะมีการตัดผมบริเวณด้านข้างและด้านหลังให้สั้น เกรียน อาจจะใช้กรรไกรหรือเครื่องปัตตาเลี่ยน ส่วนผมด้านบนจะปล่อยยาว ซึ่งทรงผมประเภทนี้สามารถทำได้กับผมทุกประเภท แต่จะเหมาะกับผมหนาเป็นพิเศษ

  • ด้านข้างและด้านหลังสั้น เกรียน
  • ด้านบนยาว ปล่อยหรือจัดแต่งทรงผมได้ตามใจชอบ
  • เหมาะกับผู้ชายผมหนา

อันดับ 4 ทรงผมสกินเฮท (Skinhead)

ทรงผมสุดเท่จากอังกฤษที่ถูกหนุ่มๆ เลือกใช้ ทรงผมประเภทนี้จะมีการตัดผมให้เกรียนทั้งศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นด้านบน ด้านข้าง หรือด้านหลัง และเช่นเดียวกัน ทรงผมประเภทนี้สามารถตัดได้กับผมทุกประเภท

  • ตัดผมให้เกรียนทั้งศีรษะ
  • เหมาะกับผู้ชายทุกวัย ดูแลง่าย

อันดับ 5 ทรงผมเซอร์ (Messy Hair)

ผู้ชายบางคนมีความฝันที่จะตื่นมาแล้วผมของตัวเองดูเซอร์ หล่อโดยธรรมชาติ ซึ่งจริงๆ แล้วทรงผมแบบนี้ก็ทำได้ไม่ยาก ทรงผมประเภทนี้จะเน้นการยุ่งเหยิง เซอร์ๆ ด้วยการใช้แว็กซ์จัดแต่งทรงผม เพิ่มความเซอร์ให้กับทรงผม

  • ใช้แว็กซ์จัดแต่งทรงผมให้ยุ่งเหยิง เซอร์ๆ
  • เหมาะกับผู้ชายที่ผมยาวปานกลางถึงยาว

บทสรุป

ทรงผมเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับบุคคล โดยเฉพาะผู้ชายวัยรุ่น ซึ่งทรงผมแต่ละประเภทก็ให้สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ การตัดผมแต่ละครั้งจึงควรปรึกษาช่างทำผมมืออาชีพเพื่อเลือกทรงผมที่เหมาะสมกับคุณ

Keyword Phrase Tags:

  • ทรงผมชายวัยรุ่น
  • ทรงผมวัยรุ่นชายฮิต
  • ทรงผมชายฮิต
  • ทรงผมเท่ๆ
  • ทรงผมผู้ชายหล่อ