ทรงผมชาย ย้อมสี ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชาย ย อมส ส อง 10 ไอเด ยทรงผมชายส ดอ นเทรนด
  1. ทรงผมนักเรียน หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าทรงผมทรงประบ่า เป็นทรงผมที่คลาสสิกและได้แรงบันดาลใจจากทรงผมของนักเรียนญี่ปุ่น ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มทุกวัย และสามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายวิธีโดยการใช้แว็กซ์หรือเจลจัดแต่งทรงผม

  2. ทรงผมอัครสะมาคม ที่เรียกกันทั่วไปว่าทรงผมทรงนักเรียนญี่ปุ่น เป็นทรงผมที่ตัดสั้นโดยเว้นผมด้านหน้าให้ยาวกว่าด้านหลัง ทรงผมนี้สามารถดัดให้เป็นลอนและจัดแต่งทรงได้หลากหลายวิธีโดยการใช้แว็กซ์หรือเจลจัดแต่งทรงผมเช่นกัน

  3. ทรงผมหนาม ทรงผมแบบเสือน้ำ ซึ่งลักษณะทรงผมจะมีหนามแหลมบนหัว การจัดแต่งทรงนี้สามารถทำได้โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่มและอยู่ทรง

  4. ทรงผมยอดฮิตมีผมปรกหน้า ทรงผมที่มีปอยผมที่ยาวและร่วงลงมาปรกหน้าผาก ถือเป็นทรงผมที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย การจัดแต่งทรงนี้สามารถทำได้โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่มและอยู่ทรง

  5. ทรงผมฟรุ้งรุงรัง เป็นทรงผมที่ตัดให้ผมดูยุ่งเหยิงและไม่เป็นระเบียบ ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มที่มีผมดัดเป็นลอนตามธรรมชาติ

  6. ทรงผมเกรียน เป็นทรงผมที่ตัดสั้นมากจนเกือบจะไม่มีผมเหลืออยู่เลย ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มที่มีหนังศีรษะที่มันเยิ้ม เพราะจะช่วยให้หนังศีรษะแห้งและไม่มัน

  7. ทรงผมยาว เป็นทรงผมที่ตัดให้ผมยาวถึงไหล่หรือเลยไหล่ ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มที่มีผมตรงหรือผมดัดเป็นลอนตามธรรมชาติ

  8. ทรงผมมัดราก (Mohawk) เป็นทรงผมที่ตัดให้ผมด้านข้างสั้นและเกรียนและเว้นผมด้านบนให้ยาวและมัดรวมกันเป็นจุก ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มที่มีใบหน้าที่ยาวและแคบ

  9. ทรงผมดัดลอน เป็นทรงผมที่ตัดให้ผมสั้นและดัดลอนเป็นเกลียว ทรงผมนี้เหมาะกับชายหนุ่มที่มีผมตรงและต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับผม

  10. ทรงผมโกรกผม เป็นทรงผมที่ตัดให้มีผมยาว และทำไฮไลท์เพื่อเน้นความสวยงามของเส้นผม## ทรงผมชาย ย้อมสี ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

บทคัดย่อ

ทรงผมเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกและสไตล์ของผู้ชายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการย้อมสีผม ยิ่งต้องพิถีพิถันในการเลือกทรงผมให้เข้ากับสีผมที่ย้อม เพื่อให้ดูทันสมัยและโดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งในบทความนี้ เราได้รวบรวม 10 ไอเดียทรงผมชายย้อมสีสุดอินเทรนด์มาให้หนุ่มๆ ได้เลือกชมกัน รับรองว่าแต่ละทรงจะช่วยให้คุณดูหล่อเหลาและมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

นายแบบสุดเจ้าชาย

ทรงผมนี้เป็นทรงผมสั้นที่ตัดให้สั้นด้านข้างและยาวด้านบน เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีหน้าผากกว้างหรือหน้ายาว เพราะสามารถช่วยพรางข้อบกพร่องเหล่านี้ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถย้อมสีผมให้เป็นสีอ่อนๆ เช่น สีบลอนด์หรือสีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นได้อีกด้วย

ทรงผมสั้นสไตล์ Undercut

ทรงผมสั้นสไตล์ Undercut คือทรงผมที่ตัดให้สั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่ยาวด้านบน โดยอาจจะยาวถึงระดับกลางหูหรือเลยลงมาเล็กน้อย ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการความเท่และดูแลง่าย มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าหนุ่มวัยใดก็สามารถเลือกไว้ได้อย่างแน่นอน

  • ไถผมด้านข้างและด้านหลังให้ออก
  • ปล่อยผมด้านบนให้ยาวประมาณ 2-3 นิ้ว
  • จัดแต่งทรงผมด้วยเจลหรือแว็กซ์

ทรงผมชายย้อมสีสไตล์ Two Block

ทรงผม Two Block เป็นทรงผมยอดนิยมที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ดูดี ทรงผมทรงนี้จะตัดให้สั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่ปล่อยให้ยาวด้านบน โดยอาจจะยาวถึงระดับกลางหูหรือเลยลงมาเล็กน้อย และซอยผมด้านบนให้มีเลเยอร์ เพื่อเพิ่มความพริ้วไหวและมีวอลลุม

ทรงผมชายย้อมสีสไตล์ Pompadour

เป็นทรงผมที่ตัดให้สั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่ยาวด้านบน โดยเฉพาะผมบริเวณด้านหน้าที่ยาวกว่าส่วนอื่นๆ โดยอาจจะยาวถึงระดับกลางหูหรือเลยลงมาเล็กน้อย และซอยผมด้านบนให้เรียบลื่นเข้ารูป ทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการความคลาสสิคและดูภูมิฐาน

ทรงผมสั้นตัดรองทรงสไตล์ Military

ทรงผมชายย้อมสีสไตล์ Quiff

ทรงผมชายย้อมสีสไตล์ Quiff เป็นทรงผมที่ด้านหน้ายาวและด้านหลังตัดสั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะเซ็ทผมปาดไปด้านข้าง โดยอาจจะเซ็ทด้วยเจลหรือแว็กซ์ นอกจากนี้ หนุ่มๆ ก็สามารถเลือกย้อมผมสีอ่อนๆ อย่างสีบลอนด์หรือสีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้ดูเท่และเก๋ไก๋ได้อีกด้วย

บทสรุป

ทรงผมชายย้อมสีสุดอินเทรนด์ทั้ง 10 ไอเดียที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ หนุ่มๆ สามารถเลือกทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าและสไตล์ของตัวเองได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะชอบทรงผมสั้นหรือทรงผมยาว ก็สามารถย้อมสีผมให้ดูโดดเด่นและมีสไตล์ไม่ซ้ำใครได้ทั้งนั้น สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ อยู่ ลองนำไอเดียที่เราได้นำมาฝากไปเป็นแรงบันดาลใจก็ได้นะคะ

คำสำคัญ

  • ทรงผมชาย
  • ทรงผมชายสั้น
  • ทรงผมชายย้อมสี
  • ทรงผมชายอินเทรนด์
  • ทรงผมชายสองข้างสั้น