ทรงผมชาย ยอดฮิต หล่อแบบไม่ตกเทรน เท่ได้ในสไตล์คุณ

ทรงผมชาย ยอดฮ ต หล อแบบไม ตกเทรน เท ได ในสไตล ค ณ

ทรงผมชาย ยอดฮิต หล่อแบบไม่ตกเทรน เท่ได้ในสไตล์คุณ

ทรงผมชายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้ชาย ในแต่ละยุคสมัยก็จะมีทรงผมที่เป็นที่นิยมแตกต่างกันไป โดยในปัจจุบันมีทรงผมชายหลากหลายสไตล์ให้เลือกตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

ทรงผมชายที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

  1. ทรงอันเดอร์คัท (Undercut)
    ทรงผมอันเดอร์คัทเป็นทรงผมที่ตัดสั้นเกรียนบริเวณด้านข้างและด้านหลังศีรษะ ในขณะที่ด้านบนไว้ผมยาวและเซ็ตให้มีวอลลุ่ม ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัยและทุกสภาพเส้นผม โดยสามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบหวีเรียบ Slick Hair, Side Part หรือ Quiff ก็ดูเท่ได้ไม่แพ้กัน

  2. ทรงผมรองทรงสูง (High Fade)
    ทรงรองทรงสูงเป็นทรงผมที่ตัดสั้นเกรียนบริเวณด้านข้างและด้านหลังศีรษะ โดยไล่ระดับความยาวของผมจากด้านล่างขึ้นไปด้านบน ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปหน้ายาวหรือรูปหน้าเหลี่ยม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น

  3. ทรงผมปอมปาดัวร์ (Pompadour)
    ทรงผมปอมปาดัวร์เป็นทรงผมที่ไว้ผมยาวด้านบนและเซ็ตให้มีวอลลุ่มบริเวณด้านหน้าศีรษะ โดยอาจจะใช้เจลหรือแว็กซ์ในการจัดแต่งทรง ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผมหนาและเส้นผมแข็งแรง โดยจะช่วยให้ดูหรูหราและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

  4. ทรงผมซอยสั้น (Short Layers)
    ทรงผมซอยสั้นเป็นทรงผมที่ซอยผมให้สั้นและมีเลเยอร์เพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัยและทุกสภาพเส้นผม โดยสามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบเซอร์ๆ หรือแบบหวีเรียบก็ดูดีได้ไม่แพ้กัน

  5. ทรงผมดัดลอน (Permed Hair)
    ทรงผมดัดลอนเป็นทรงผมที่ดัดให้ผมเป็นลอนเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติและความมีวอลลุ่มให้กับเส้นผม ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายผมหยักศกหรือผมบาง โดยจะช่วยให้ผมดูหนาและมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น