ทรงผมชาย มีเครา สไตล์เท่ๆตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์

ทรงผมชาย ม เครา สไตล เท ๆต ดตามได ไม ตกเทรนด
  1. ทรงผมสกินเฮด (Skinhead)

ทรงผมสกินเฮดเป็นทรงผมสั้นที่ตัดเกรียนทั้งศีรษะ โดยจะเกรียนผมจนเกือบติดหนังศีรษะ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความเรียบง่ายและดูแลง่าย ทรงผมสกินเฮดสามารถทำให้หนุ่มๆ ดูเท่และมีสไตล์ได้อย่างง่ายดาย

  1. ทรงผมอันเดอร์คัต (Undercut)

ทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน โดยจะเกรียนผมจนเกือบติดหนังศีรษะ ส่วนผมด้านบนจะปล่อยยาวไว้ แล้วเซ็ทให้ตั้งขึ้น ทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความโดดเด่น

  1. ทรงผมโพ้มปาดัวร์ (Pompadour)

ทรงผมโพ้มปาดัวร์เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่าผมด้านบน โดยจะเกรียนผมด้านข้างและด้านหลังจนเกือบติดหนังศีรษะ ส่วนผมด้านบนจะปล่อยยาวไว้ แล้วเซ็ทให้พองขึ้น ทรงผมโพ้มปาดัวร์เป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและมีสไตล์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความสุภาพและดูดี

  1. ทรงผมเควฟ (Quiff)

ทรงผมเควฟเป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน โดยจะเกรียนผมด้านข้างและด้านหลังจนเกือบติดหนังศีรษะ ส่วนผมด้านบนจะปล่อยยาวไว้ แล้วเซ็ทให้ปัดไปด้านข้าง ทรงผมเควฟเป็นทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความโดดเด่นและดูมีเอกลักษณ์

  1. ทรงผมแมนบัน (Man Bun)

ทรงผมแมนบันเป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่าผมด้านบน โดยจะเกรียนผมด้านข้างและด้านหลังจนเกือบติดหนังศีรษะ ส่วนผมด้านบนจะปล่อยยาวไว้ แล้วรวบผมขึ้นเป็นมวย ทรงผมแมนบันเป็นทรงผมที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความสบายๆ และดูมีเสน่ห์## ทรงผมชาย มีเครา สไตล์เท่ๆตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์

บทนำ

หากคุณกำลังมองทรงผมและสไตล์ไว้ตัดผมตาม คุณควรตัดสินใจให้ดีๆ เพราะทรงผมและเส้นขนบนใบหน้าของคุณจะสร้างคาแรกเตอร์ รูปลักษณ์และทำให้รู้สึกแตกต่างจากเดิมได้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ วัยทำงานที่มีเครา นั้นยิ่งจำเป็นอย่างมาก การเลือกทรงผมซักทรงอาจเป็นเรื่องที่ยาก แต่ไม่ยากเกินไปนัก หากได้ศึกษาหาข้อมูลมาก่อน วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 6 ทรงผมสุดแนวที่ตัดแล้ว รับรองเท่ เข้าทรง แถมไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน มาเริ่มที่ทรงแรกกันเลย

ทรงผม Fade

ทรง Fade เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม มีหลายสไตล์ให้เลือกตัด มีทั้งลุคหรูหราอย่าง Side Part และ Undercut หรือจะเป็นลุคสบายๆ อย่าง Zero Fade ที่ผู้ชายทั่วโลกนิยมตัดกัน วิธีตัดผมทรงนี้คือการใช้กรรไกรตัดเล็มทรงผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นก่อน แล้วจึงไถไล่ระดับความยาวจากสั้นไปยาวขึ้น เพื่อเพิ่มมิติและความมีสไตล์ให้กับทรงผม

ทรงผม Buzz Cut

การตัดผมทรง Buzz Cut เป็นอีกหนึ่งทรงที่คุณหนุ่มๆ ไม่ควรพลาด เพราะเป็นทรงผมตัดง่าย ได้เร็ว ดูแลง่าย ได้ลุคเท่แบบทหาร เกลี้ยงเกลา แถมสบายหัวสุดๆ เหมาะกับคนที่ผมบางอยู่แล้ว หรือคนที่ชอบทรงผมสั้นเตียนๆ โดยตัดผมให้สั้นเท่ากันทั้งศีรษะ ไม่ว่าผมหนาแค่ไหน รับรองว่าทรง Buzz Cut เอาอยู่หมด

ทรงผม 360 Waves

ทรงผมทรง 360 Waves เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับหนุ่มผิวสีบำรุงหนังศีรษะไปในตัว บอกเลยว่าความเท่ของทรงผม 360 Waves ไม่มีใครเทียบเท่าได้จริงๆ โดยการตัดผมทรงนี้คือ การตัดผมสั้น ไถข้าง แล้วปล่อยผมยาวบริเวณด้านบน จากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเฉพาะสำหรับทรงนี้ และใช้หวีซี่เล็กๆ แบ่งผมเป็นคลื่นๆ โดยหวีสางจากด้านหน้าไปด้านหลังของศีรษะ ทำซ้ำเป็นประจำทุกวัน

ทรงผม Man Bun

เป็นทรงผมสำหรับคนที่อยากไว้ผมยาวแต่ไม่อยากปล่อยให้รุงรัง ทรง Man Bun จึงเป็นอีกทรงผมที่น่าสนใจ ทรงผมยอดฮิตสำหรับผู้ชายผมยาว ด้วยขั้นตอนการตัดผมที่ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ปล่อยผมให้ยาว ปัดเป๋ไปข้างหลังศีรษะ แล้วมัดเป็นมวยสูงแค่นี้ก็ได้ทรงผมสบายๆ แต่เท่ไม่เบา

ทรงผม Gentleman

เป็นทรงผมที่ดูเรียบหรู ทรงผม Gentleman เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ นักธุรกิจและหนุ่มทำงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นทรงผมที่ดูเรียบร้อยและคลาสสิคข้ามกาลเวลา ด้วยวิธีการตัดผมคือ การตัดแต่งทรงผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แล้วไถไล่ระดับจากด้านล่างขึ้นไปที่ด้านบน โดยตัดผมส่วนบนให้ยาวหรือสั้นก็ได้ตามความชอบ แล้วหวีเสยไปด้านข้าง หรือจะจัดแต่งทรงด้วยวิธีอื่นๆ ก็ได้

สรุป

ทรงผมหนุ่มมีเคราที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของทรงผมที่มีให้เลือกอย่างหลายหลาย แต่ทั้งนี้การเลือกทรงผมที่เหมาะสมกับความชอบ หน้าตา และบุคลิกภาพของตัวเองก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ทางที่ดีจึงควรศึกษาข้อมูลและสอบถามช่างตัดผมมืออาชีพเพิ่มเติม จะได้ไม่ผิดหวังกับทรงผมที่ได้ หากคุณกำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ ลองพิจารณาสไตล์ที่เรานำเสนอ อาจจะเป็นอะไรที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็ได้

คำค้นที่เกี่ยวข้อง

  • ทรงผมชาย
  • ทรงผมผู้ชาย
  • ทรงผมผู้ชายมีเครา
  • ทรงผมสุดแนว
  • ทรงผมผู้ชายไม่ตกเทรนด์