ทรงผมชาย มีทรงอะไรบ้าง ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

ทรงผมชาย ม ทรงอะไรบ าง ปร บสไตล ให ด หล อเท มากกว าเด ม

ทรงผมชายในปัจจุบันมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก แต่ละสไตล์ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ช่วยปรับลุคให้ดูหล่อเท่และมีสไตล์ยิ่งขึ้น

ทรงผมชายที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ได้แก่

  • ทรงผมสั้น เป็นทรงผมที่ตัดสั้นเหนือหู ด้วยการไถหรือตัดสั้นเฉพาะด้านข้างและด้านหลัง ศีรษะ แต่ยังคงไว้ซึ่งความยาวบริเวณด้านบนของศีรษะ โดยเลือกเซ็ตได้หลากหลายสไตล์ เช่น สไตล์ธรรมชาติ สไตล์ยุ่งๆ หรือสไตล์ Slick Back

  • ทรงผม Undercut เป็นทรงผมที่ตัดสั้นบริเวณด้านข้างและด้านหลังศีรษะ ไล่ระดับความยาวจากด้านล่างขึ้นไป แต่ยังคงไว้ซึ่งความยาวบริเวณด้านบนของศีรษะ คล้ายกับทรงผมสั้น แต่จะตัดสั้นกว่า ทรงนี้สามารถเซ็ตได้หลากหลายสไตล์เช่นกัน

  • ทรงผม Quiff เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมานานหลายทศวรรษ ด้วยการตัดสั้นบริเวณด้านข้างและด้านหลังศีรษะ ส่วนด้านบนจะไว้ยาวและเซ็ตให้ตั้งขึ้นเป็นกระเซิง ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ทรงผมและสร้างลุคที่ดูเท่และมีสไตล์

  • ทรงผม Pompadour มีลักษณะคล้ายกับทรงผม Quiff แต่จะไว้ผมด้านบนยาวกว่า และเซ็ตให้ตั้งขึ้นสูงกว่า โดยใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เช่น เจลหรือแว็กซ์ ช่วยสร้างลุคที่ดูคลาสสิกและภูมิฐาน

  • ทรงผม Slick Back เป็นทรงผมที่เซ็ตผมให้เรียบแนบไปกับศีรษะ โดยใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เช่น เจลหรือแว็กซ์ ช่วยสร้างลุคที่ดูเรียบหรูและเป็นทางการ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อย

ทรงผมที่เลือกควรเหมาะกับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัว และสามารถปรึกษาช่างทำผมมืออาชีพเพื่อเลือกทรงผมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ