ทรงผมชาย พันทิป สไตล์เท่ๆตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์

ทรงผมชาย พ นท ป สไตล เท ๆต ดตามได ไม ตกเทรนด

ทรงผมผู้ชาย พันทิป สไตล์เท่ๆ ตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์

ทรงผมเป็นสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกถึงบุคลิกและความเป็นตัวตน ทรงผมที่ดูดีและเหมาะกับรูปหน้าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้กับผู้ชายได้เป็นอย่างดี ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทรงผมชายสไตล์เท่ๆ ที่ตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์จาก พันทิป

  1. ทรงผมสั้นรองทรง (Fade) เป็นทรงผมคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยลักษณะการตัดที่สั้นเฟดไล่ระดับจากด้านล่างขึ้นไป โดยอาจจะตัดสั้นเกรียนหรือยาวสักเล็กน้อยบริเวณด้านบนก็ได้ ทรงผมรองทรงนี้เหมาะกับผู้ชายทุกวัยและทุกประเภทใบหน้า ช่วยให้ดูสะอาด สดชื่น และดูแลรักษาง่าย

  2. ทรงผมสั้นแสกกลาง (Mid-Part) ทรงผมสั้นแสกกลางเป็นอีกทรงที่กำลังฮิตในหมู่หนุ่มๆ โดยเฉพาะหนุ่มสไตล์เกาหลี ด้วยการตัดผมให้สั้นเสมอต้นคอและแสกกลางให้เท่าๆ กันทั้งสองข้าง ทรงผมนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและทำให้ดูมีความเป็นผู้ใหญ่และมีความภูมิฐานยิ่งขึ้น

  3. ทรงผมสั้นแนวตั้ง (Caesar Cut) ทรงผมแนวตั้งหรือที่รู้จักกันในชื่อทรงซาร์ (Caesar Cut) เป็นทรงผมที่ตัดสั้นเสมอหน้าผากและตัดผมด้านหลังให้สั้นเช่นเดียวกัน โดยอาจจะเปิดหน้าผากเล็กน้อยหรือตัดผมหน้าม้าสั้นๆ ลงมาก็ได้ ทรงผมนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีใบหน้าเหลี่ยมหรือใบหน้ากลม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสมดุลและดูละมุนมากขึ้น

  4. ทรงผม Undercut เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยลักษณะการตัดที่สั้นเกรียนบริเวณด้านข้างและด้านหลัง ส่วนด้านบนจะยาวกว่าและสามารถเซ็ททรงได้หลากหลายแบบ ทรงผม Undercut เหมาะกับผู้ชายทุกวัยและทุกประเภทใบหน้า เพราะสามารถปรับแต่งทรงผมให้เข้ากับสไตล์และบุคลิกของแต่ละคนได้

หวังว่าไอเดียทรงผมชายที่แนะนำข้างต้นจะช่วยให้หนุ่มๆ ได้เลือกทรงผมที่ถูกใจและเหมาะกับตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความมีสไตล์ให้กับตัวเองได้สำหรับทรงผมชายอื่นๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ได้แก่ ทรงผมชายตัดสั้น (Short Crop), ทรงผมสั้นเกรียน (Buzz Cut), ทรงผมสั้นพังก์ (Punk Hair), ทรงผมซอยสั้น (Layered Short) และทรงผมยาวปานกลาง (Mid-Length Hair) โดยหนุ่มๆ สามารถเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองได้โดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น รูปหน้า สภาพเส้นผม และไลฟ์สไตล์

ทรงผมชาย พันทิป สไตล์เท่ๆตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์

บทสรุปหัวข้อ

ทรงผมสำหรับผู้ชายในปัจจุบันมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกตามความชอบและรูปหน้า ด้วยเทรนด์ทรงผมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หนุ่มๆหลายคนอาจรู้สึกตามไม่ทัน ว่าทรงผมแบบไหนที่จะเหมาะกับตัวเอง ทรงผมทรงผมอะไรที่กำลังเป็นที่นิยม และทรงผมแบบไหนที่ตัดแล้วจะไม่ตกเทรนด์ ในบทความนี้จะมาแนะนำทรงผมชายสุดเท่จากเว็บไซต์พันทิป ที่ตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์ รับรองว่าหนุ่มๆตัดตามได้ไม่ผิดหวัง

บทนำ

หนุ่มๆหลายคนใส่ใจในการดูแลภาพลักษณ์ของตนเอง โดยเฉพาะเรื่องทรงผม บ่อยๆที่เราจะได้ยินหลายๆคนบ่นว่ารู้สึกเบื่อทรงผมทรงเดิมๆ และอยากเปลี่ยนทรงผมใหม่เพื่อให้ตัวเองดูมีอะไรใหม่ๆ ทรงผมมีความสำคัญต่อบุคลิกภาพของเรา หากมีทรงผมที่เหมาะกับตัวเองก็จะช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างความประทับใจให้กับคนอื่นได้อีกด้วย ยิ่งในยุคปัจจุบันที่เทรนด์ทรงผมเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เราต้องอัพเดตเทรนด์ทรงผมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา วันนี้เราจึงได้รวบรวมไอเดียทรงผมชายเท่ๆจากเว็ปไซต์พันทิป ที่ตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์ มาฝากหนุ่มๆกันค่ะ
เนื้อหาในบทความนี้รวบรวมจากเว็บไซต์พันทิป ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บบอร์ดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย มีผู้เข้าใช้งานหลายแสนคนต่อวัน ผู้ใช้งานสามารถตั้งกระทู้พูดคุยในหัวข้อต่างๆ ได้อย่างอิสระ นอกจากจะมีประโยชน์ในแง่ของการเป็นพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้คนแล้ว ยังมีกระทู้ที่รวบรวมไอเดียทรงผมที่น่าสนใจอีกด้วย

ทรงผมชายเท่ๆที่ไม่ตกเทรนด์

ผมสั้นด้านข้างยาวด้านบน

ทรงผมสั้นด้านข้างยาวด้านบน เป็นเทรนด์ทรงผมที่ฮิตตลอดกาล ด้วยความที่เป็นทรงผมที่ดูแลและจัดทรงง่าย แต่ก็ยังคงความเท่และมีสไตล์ อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ชายทุกวัย โดยหนุ่มๆสามารถตัดผมสั้นด้านข้างได้หลากหลายความสั้นตามความชอบ อาจจะตัดรองทรงหรือตัดสกีนเฮดก็ได้ ส่วนผมด้านบนสามารถไว้ยาวได้ตามต้องการและจัดแต่งทรงผมได้ตามชอบ

ผมสั้นรองทรง

ผมสั้นรองทรง เป็นทรงผมพื้นฐานของหนุ่มไทยหลายๆคน ด้วยการตัดสั้นแค่ด้านข้างและด้านหลัง ส่วนด้านบนอาจจะตัดสั้นหรือไว้ยาวก็ได้ มีทั้งแบบรองทรงสูง รองทรงกลาง และรองทรงต่ำ และสำหรับการตัดผมรองทรงนั้นสามารถตัดได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รองทรงธรรมดา, รองทรงเฟด, รองทรงสกินเฮด และรองทรงเปิดข้าง หนุ่มๆสามารถเลือกตัดตามความชอบได้เลย

ผมสั้นแสกกลาง

ผมสั้นแสกกลาง เป็นอีกหนึ่งทรงผมคลาสสิกที่ไม่เคยตกเทรนด์ มีความเรียบร้อยและเป็นทางการเหมาะสำหรับหนุ่มๆที่รักความเรียบง่ายและมีสไตล์ จุดเด่นของทรงผมสั้นแสกกลางคือการแบ่งผมแสกกลางอย่างชัดเจน ซึ่งช่วยทำให้ดูหน้าผากกว้างและยาวขึ้น นอกจากนี้หนุ่มๆยังสามารถเซตทรงผมให้ดูมีวอลุ่มมากขึ้นด้วยการใช้เจลแต่งผมหรือแวกซ์จัดแต่งทรงผมก็ได้

ผมสั้นเซอร์

ผมสั้นเซอร์ เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆที่ชอบความเท่และมีความมั่นใจสูง ด้วยการตัดผมให้สั้นและซอยผมให้ดูยุ่งเหยิง จุดเด่นของทรงผมสั้นเซอร์คือผมด้านบนที่ยาวกว่าด้านข้างและด้านหลัง ช่วยทำให้ดูมีวอลุ่มมากขึ้น และด้วยความที่ผมมีความยาวไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป จึงทำให้หนุ่มๆสามารถจัดทรงได้ง่ายตามใจชอบ

ผมยาวปานกลาง

ผมยาวปานกลาง เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆที่มีโครงหน้ายาวและหน้าผากกว้าง เพราะทรงผมยาวปานกลางจะช่วยทำให้โครงหน้าดูสมส่วนและรับกับรูปหน้ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หนุ่มๆผมยาวปานกลางยังสามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ปล่อยผมตรง, ม้วนลอน, ถักเปีย หรือ扎丸子ก็ได้

บทสรุป

ผมสั้นด้านข้างยาวด้านบน ผมสั้นรองทรง ผมสั้นแสกกลาง ผมสั้นเซอร์ และผมยาวปานกลาง เป็นเพียงทรงผมชายสุดเท่ไม่กี่ทรงจากเว๊ปไซด์พันทิปที่เรานำมาฝาก ยังมีทรงผมอื่นๆอีกมากมายที่หนุ่มๆสามารถตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์ ทั้งนี้ หนุ่มๆควรเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพื่อให้ได้ทรงผมที่ออกมาดูดีและมีสไตล์ที่สุด

แท็กคำหลัก

ทรงผมชาย, ทรงผมชายเท่ๆ, ทรงผมชายพันทิป, ทรงผมชายไม่ตกเทรนด์, ทรงผมชาย 2024