ตัดผมเด็กชาย 2567(2024) หล่อ เก่ง และ ทันสมัย

ต ดผมเด กชาย 2567 2024 หล อ เก ง และ ท นสม ย

ตัดผมเด็กชาย 2567 หล่อ เก่ง และ ทันสมัย: ในปี 2567 ที่กำลังจะมาถึง เทรนด์การตัดผมของเด็กชายจะเน้นความหล่อ ความเก่ง และความทันสมัย มาดูกันว่าทรงไหนจะมาแรงและเหมาะกับลูกชายสุดที่รักของคุณ

ตัดผมเด็กชาย 2567(2024) หล่อ เก่ง และ ทันสมัย

ในปี 2567 ที่กำลังจะมาถึง เทรนด์การตัดผมของเด็กชายจะเน้นความหล่อ ความเก่ง และความทันสมัย มาดูกันว่าทรงไหนจะมาแรงและเหมาะกับลูกชายสุดที่รักของคุณ

  • ทรง Undercut Fade ทรงนี้จะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนจนถึงหนังศีรษะ แต่จะเว้นผมด้านบนไว้ยาวประมาณ 3-4 นิ้ว แล้วใช้เทคนิคการไดไล่ระดับความยาวจากสั้นไปยาวจากด้านล่างขึ้นด้านบน เติมความเท่ด้วยการแบ่งผมด้านหน้าแล้วเซ็ตให้ตั้งขึ้นเป็นกระจุก ก็จะได้ลุคสุดเท่เหมือนนักกีฬาคนเก่ง

     

  • ทรง Buzz Cut ทรงนี้จะตัดผมทั้งศีรษะให้สั้นเกรียนเท่ากันประมาณ 1-2 นิ้ว ไม่ต้องไล่ระดับความยาว ดูแลง่าย สระ เป่าแห้ง ไม่ต้องจัดแต่งทรงใดๆ ก็หล่อ เท่ สปอร์ตสมวัย

  • ทรง Fringe Mohawk ทรงนี้จะตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียนแล้วไล่ระดับความยาวจากสั้นไปยาวบริเวณกลางศีรษะ ซึ่งจะยาวที่สุดตรงกลางและสั้นลงเรื่อยๆ ไปทางด้านหน้าและด้านหลัง โดยผมด้านหน้าตัดตรงเป็นหน้าม้าปัดข้าง ปาดเจลตั้งขึ้นเป็นกระจุก ก็ได้ทรงโมฮอว์กสุดเท่แต่ยังคงความน่ารัก
  • ทรง Texture Crop ทรงนี้จะตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน แล้วเล็มผมด้านบนให้สั้นประมาณ 2-3 นิ้ว แล้วใช้แวกซ์หรือเจลจัดแต่งทรงให้ดูมีเท็กซ์เจอร์ยุ่งๆ ไม่เป็นระเบียบ ดูมีสไตล์ เป็นทรงที่เหมาะกับเด็กชายที่มีผมหนาหน่อย

  • ทรง Ivy League ทรงสุดคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ส่วนผมด้านบนจะตัดให้ยาวกว่าทรงอื่นๆ ประมาณ 4-5 นิ้วแล้วใช้หวีจัดแต่งเซ็ตให้เรียบร้อย แสกข้างหรือแสกกลางก็ได้ เหมาะกับเด็กชายทุกวัย มีความหล่อที่ดูฉลาด สุขุม และเป็นหนุ่มน้อยขึ้นมาทันที

ทรงผมเด็กชายยอดนิยมบางทรงในปี 2567 มีดังนี้:

ทรงผมเด็กชายมีให้เลือกมากมาย ทรงผมที่เหมาะกับลูกชายของคุณมากที่สุดขึ้นอยู่กับรูปหน้า สไตล์ และความชอบส่วนตัวของเขาทรงผมเด็กชายยอดนิยมบางทรงในปี 2567 มีดังนี้:

1. รองทรง: ทรงผมคลาสสิกนี้ดูดีกับเด็กผู้ชายทุกวัย ด้านข้างและด้านหลังสั้น ไว้ผมด้านบนยาวเพื่อจัดแต่งทรงได้หลากหลาย

2. ไถข้าง: ทรงผมนี้คล้ายกับรองทรงสูง แต่ด้านข้างและด้านหลังจะสั้นกว่ามาก มักจะไถเป็นเส้นหรือลวดลาย

3. ไถเกรียน: ทรงผมนี้สั้นและดูแลง่าย เหมาะสำหรับเด็กผู้ชายที่เล่นกีฬาหรือมีกิจกรรมมาก

4. สกินเฮด: ทรงผมนี้สั้นมากและโกนเกือบถึงหนังศีรษะ เหมาะสำหรับเด็กทารกที่มีผมบาง

5. ทรงผมม้าน้ำ: ทรงผมนี้ยาวปานกลางและมีหน้าม้า เหมาะสำหรับเด็กผู้ชายที่มีผมหยักศกหรือหยิก

6. ทรงผมปัดเป๋: ทรงผมนี้ยาวปานกลางและปัดไปด้านข้าง เหมาะสำหรับเด็กผู้ชายที่มีผมตรง

7. ทูบล็อก: ทรงผมนี้มีผมด้านบนยาวปานกลางและด้านข้างและด้านหลังสั้น มักจะไว้ผมยาวด้านหน้าเพื่อปัดลงมา

8. มัลเล็ต: ทรงผมนี้มีผมด้านบนยาวและด้านข้างและด้านหลังสั้น มักจะไว้ผมยาวด้านหน้าเพื่อปัดลงมา

9. ทรงผมสกินเฮดแบบมีลวดลาย: ทรงผมนี้โกนเกือบถึงหนังศีรษะ แต่มีลวดลายที่ด้านข้างหรือด้านหลัง

10. ทรงผมโมฮอว์ก: ทรงผมนี้มีผมด้านบนยาวและด้านข้างและด้านหลังสั้น มักจะไว้ผมยาวตรงกลางศีรษะ

เคล็ดลับในการเลือกทรงผมสำหรับเด็กผู้ชาย:พิจารณารูปหน้าและเนื้อผมของลูกชายคุณถามลูกชายของคุณว่าเขาอยากได้ทรงผมแบบไหนเลือกทรงผมที่ดูแลง่ายเลือกทรงผมที่เหมาะกับสไตล์ของลูกชายคุณ